Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương hối tiếc vì cưới Trường Giang trong clip mới

Clip ngắn của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang vừa ra mắt đã nhận được sự đồng cảm của nhiều chị em đang khổ sở vì chưa quen với cuộc sống làm dâu mới, trong khi Tết đã gần kề.

tiki anh 1
Gần đây, dân mạng xôn xao trước một clip ngắn ghi lại cảnh Nhã Phương dù đã bụng bầu vượt mặt nhưng vẫn hét lớn phản đối cuộc hôn nhân của Trường Giang và… chính cô. Dân mạng đồn đoán chuyện gì đã xảy ra khiến cuộc sống của cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt trở nên trục trặc đúng đợt Tết đến xuân về.
tiki anh 2
Thì ra mọi chuyện bắt đầu khi mẹ chồng nhờ Nhã Phương đi mua giúp quà Tết để đem biếu họ hàng trải dài từ Nam ra Bắc.
tiki anh 3
Nhìn danh sách mua sắm dài hàng cây số, hai vợ chồng toát mồ hôi, chân tay rụng rời, đứng ngồi không yên. Trường Giang thậm chí đã lăn ra ngất xỉu trong vài giây.
tiki anh 4
Dù có sự trợ giúp nhiệt tình của anh chồng Trường Giang, Nhã Phương vẫn “méo mặt” khi chợ ngày cuối năm đông nghẹt người, trong khi hàng hóa thì khan hiếm và đắt đỏ. Cô phải chấp nhận vác bụng bầu xếp hàng nhiều tiếng đồng hồ mà vẫn chưa đến lượt. Đỉnh điểm của “bi kịch” là khi Trường Giang bị kẻ xấu móc mất chiếc ví, khiến cuộc mua sắm của 2 vợ chồng không thể thất bại hơn.
tiki anh 5
Trong khi Nhã Phương đang lo sợ bị mẹ chồng mắng ngay ở cái Tết làm dâu đầu đời với câu than vãn “Làm dâu là hết Tết”, anh chồng Trường Giang vô tâm không an ủi thì thôi, lại còn đổ thêm dầu vào lửa khiến bà bầu phát cáu đến mức cảm thấy hối hận vì kết hôn.
tiki anh 6
Nhiều khán giả xem clip đã tỏ ra đồng cảm với tâm trạng của cô dâu mới. Chị Thảo Hồ (quận 9, TP.HCM) cho biết: “Mùa cưới chỉ cách năm mới vài tháng, nên tình trạng con dâu vừa về nhà chồng đã vội đến Tết là rất phổ biến. Chưa kịp làm quen với nếp sinh hoạt mới đã phải đối mặt với ‘núi’ việc đầu năm… Chẳng trách mà nhiều chị em kết luận làm dâu là hết Tết”.
tiki anh 7
Tưởng rằng câu chuyện sẽ kết thúc buồn tại đây khi tình cảm của “đôi chim câu” mới cưới bị rạn nứt ngay dịp Tết, đúng lúc đó, Mr “Cần Trô” trong vai shipper của Tiki bất ngờ xuất hiện và đưa ra giải pháp gỡ rối tình thế cho Nhã Phương.
tiki anh 8
Giải pháp đó là mua hàng online trên Tiki, cam kết hàng thật với rất nhiều ưu đãi dành cho người tiêu dùng: Giao hàng xuyên Tết đến các tỉnh thành chỉ trong vòng vài tiếng; giảm giá lên đến 91% từ ngày 9/1 đến 4/2, áp dụng từ sản phẩm mẹ - bé, đồ gia dụng, điện tử, quần áo, bánh kẹo… và hàng ngoại nhập.
tiki anh 9
Tất cả quà biếu đều được đội ngũ shipper hùng hậu vận chuyển nhanh chóng tới mọi nơi trên đất nước là cái kết “có hậu” cho cô con dâu Nhã Phương và gia đình chồng. Tiki muốn truyền tải thông điệp "Tết hiện đại, không ngại làm dâu" đến người tiêu dùng trên toàn quốc. Thay vì phải khổ sở dậy sớm để tất tả xếp hàng mua sắm đồ như các bà, các mẹ, giờ đây những nàng dâu công nghệ có thể thảnh thơi ngồi nhà suốt mấy ngày Tết và mua sắm mọi tiện ích, hàng hóa qua Tiki.
Video - "Làm dâu là hết Tết?" - Trường Giang, Nhã Phương. Clip ngắn của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang vừa ra mắt đã nhận được sự đồng cảm của nhiều chị em đang khổ sở vì chưa quen với cuộc sống làm dâu mới, trong khi Tết đã gần kề.

Nhờ kịch bản hài hước, cộng thêm lối diễn nhập tâm và sinh động của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương cùng các diễn viên phụ, clip ngắn mở ra câu hỏi “Làm dâu là hết Tết?” đã mang tới một góc nhìn nhẹ nhàng, đầy tính giải trí cho một vấn đề mà các nàng dâu mới hay gặp phải mỗi độ xuân về.

Clip là sản phẩm được Tiki tung ra đúng dịp đầu năm, khai thác một góc nhìn mới mẻ về Tết, không chỉ mang tới cho người xem những phút giây giải trí đầu năm, mà còn động viên các chị em tự tin hơn với thông điệp "Làm dâu là tạo nên Tết", bởi ai cũng mong muốn đón năm mới thật thảnh thơi, những chuyện cũ nên bỏ qua hết để đón những niềm vui mới, để được sum vầy bên gia đình sau một năm vất vả.

Độc giả tìm hiểu thêm về chương trình "Sắm Tết huyền thoại" của Tiki tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm