Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Nhà Cam - Xoài - Đậu cùng tham gia thử thách 'bố cảm ơn mẹ'

Loạt thử thách trong cuộc thi "Cảm ơn mẹ - Ba chẳng ngại chi" do Con Cưng và Zing tổ chức sẽ có sự tham gia của 3 "gia đình trái cây" cùng nhiều gia đình Việt.

Cuộc thi “Cảm ơn mẹ - Ba chẳng ngại chi” hiện là chương trình thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội, với thông điệp ý nghĩa bố hãy gửi lời cảm ơn mẹ vì những đóng góp thầm lặng và tình yêu thương vô bờ bến mẹ dành cho gia đình. Theo đó, sự tham gia của 3 gia đình đáng yêu Cam - Xoài - Đậu hứa hẹn nhiều câu chuyện thú vị.

Cuộc thi mang đến cho các ông bố những thử thách như “Chăm con không khó” (Thử thách Yoko), “Việc nhà có anh” (Thử thách Bobby), “Yêu như ngày đầu” (Thử thách NAN), “Món quà bất ngờ” (Thử thách Genki), “Thay đổi thói quen xấu” (Thử thách Similac) và “Hành động yêu thương” (Thử thách Whito).

Những thử thách của chương trình sẽ gợi ý bố thay mẹ làm việc nhà, chăm con, thử thay đổi thói quen xấu, thể hiện tình cảm hay dành tặng mẹ những món quà bất ngờ. Trải qua những nhiệm vụ này, bố sẽ thêm thấu hiểu và đồng hành với mẹ trong việc chăm sóc gia đình, đồng thời khơi lại những cử chỉ, hành động yêu thương lãng mạn để hâm nóng tình cảm như thuở ban đầu.

“Cảm ơn mẹ - Ba chẳng ngại chi” là chiến dịch thử thách sẻ chia diễn ra từ 12/10 đến hết 31/10, do nhãn hàng Con Cưng phối hợp với Zing tổ chức để giúp bố dễ dàng gửi lời cảm ơn mẹ. Cuộc thi nhằm tri ân và tôn vinh phụ nữ Việt Nam nhân dịp 20/10, cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm “Hành trình 9 năm tin và yêu” của Con Cưng.

cam on me ba chang ngai chi anh 4

Cuộc thi “Cảm ơn mẹ - Ba chẳng ngại chi” với tổng giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.

Trong chiến dịch, đối tượng dự thi là các gia đình có con nhỏ hoặc mẹ đang mang bầu. Người chơi không bị giới hạn về độ tuổi, nơi sinh sống hay quốc tịch, chỉ cần đáp ứng đúng yêu cầu thử thách của chương trình.

Sau khi bố thực hiện thử thách, bố hoặc mẹ cần đăng ảnh lên Facebook cá nhân, kèm mô tả, bộ hashtag #Concung #Camonme #thuthach_nhanhang #tenthuthachvà tag thêm 3 gia đình khác cùng tham gia. Bài dự thi là ảnh hoặc video thực hiện theo đúng chủ đề được đưa ra và vài dòng chia sẻ cảm xúc, tối thiểu 50 từ. Sau khi đăng tải, mẹ điền thông tin nhận giải theo hướng dẫn của chương trình.

cam on me ba chang ngai chi anh 5

Bài dự thi “Thử thách Booby - Việc nhà có anh”.

Tại cuộc thi, các gia đình có cơ hội nhận một trong 18.000 phần quà hấp dẫn đến từ nhãn hàng Con Cưng với tổng giá trị giải thưởng đến 2 tỷ đồng. Với mỗi thử thách, người chơi có cơ hội nhận được 1 giải nhất, 1 giải nhì do ban giám khảo bình chọn là các gói mua hàng tại Con Cưng lần lượt trị giá 10 triệu đồng và 5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Con Cưng còn dành 3.000 giải yêu thương/thử thách cho những bố mẹ nộp bài dự thi nhanh nhất và đúng thể lệ, tổng cộng có 18.000 phần quà sẵn sàng gửi tặng người tham gia xuyên suốt 6 thử thách. Danh sách người thắng giải sẽ được công bố trên fanpage Concung.com và Zing, thời gian trao giải dự kiến từ 20/10 đến 30/11.

Cảm ơn mẹ - Ba chẳng ngại chi” là chiến dịch tri ân và tôn vinh phụ nữ Việt nhân dịp 20/10. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm “Hành trình 9 năm tin và yêu” của Con Cưng. Chiến dịch do Con Cưng và Zing đồng tổ chức, đưa ra 6 thử thách với 18.000 phần quà dành cho tất cả bài dự thi hợp lệ và gửi về sớm nhất. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng.

Thông tin thử thách và chương trình ưu đãi của Con Cưng độc giả xem tại đây.

Hà Minh - Phan Châu Giang

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Đời sống