Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NH Anh ồ ạt mua sắm, Essien sang Real ngày chuyển nhượng cuối cùng

Tottenham chính là đội bóng chi mạnh nhất ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi chiêu mộ được 3 tân binh chất lượng là Hugo Llodris, Dembele và Dempsey

NH Anh ồ ạt mua sắm, Essien sang Real ngày chuyển nhượng cuối cùng

Tottenham chính là đội bóng chi mạnh nhất ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi chiêu mộ được 3 tân binh chất lượng là Hugo Llodris, Dembele và Dempsey

1. Javi Garcia, Maicon đến Man City

Man City đã thành công khi chiêu mộ tiền vệ đã chơi rất hay trong màu áo Benfica với giá 15,8 triệu bảng. Bên cạnh đó, Man City cũng đã có được chữ ký của siêu hậu vệ phải Maicon từ Inter Milan với giá 3 triệu bảng. Trước đó, Man City cũng chiêu mộ được Scott Sinclair từ Swansea. Ở chiều ngược lại, Man City đã để Nigel de Jong qua AC Milan với giá 3 triệu bảng.

Javi Garcia là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ của Man City

Maicon tuy đã luống tuổi những vẫn là hậu vệ phải hàng đầu thế giới

2. Michael Esssien đến Real Madrid

HLV Jose Mourinho đã thành công khi thuyết phục được Chelsea cho mượn tiền vệ Michael Essien trong một mùa giải. Tiền vệ 29 tuổi này đã mất vị trí tại Chelsea do chấn thương liên miên cũng như sự trưởng thành của Obi Mikel. Tuy nhiên, dưới dự dẫn dắt của Mourinho - người đã đưa anh về Chelsea, Essien hoàn toàn có thể lấy lại phong độ đỉnh cao.

Essien đã từng thi đấu rất thành công khi được Mourinho dẫn dắt tại Chelsea

3. Hugo Llodris, Clint Dempsey, Moussa Dembele đến Tottenham

Tottenham chính là đội bóng hoạt động mạnh nhất trên thị trường chuyển nhượng ngày cuối cùng. Với khoảng kinh phí được duyệt lên đến 70 triệu bảng họ đã chiêu mộ được 3 tân binh rất chất lượng là thủ môn Hugo Lloris (8-12 triệu bảng) từ Lyon, Moussa Dembele (15 triệu bảng) và Clint Dempsey (6 triệu bảng) từ Fulham. Nếu không có những đổ bể vào phút chót về điều khoản cá nhân với người đại diện của Joao Moutinho thì Tottenham đã chiêu mộ thành công tiền vệ này từ FC Porto với giá 22,3 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, Tottenham cũng đã bán tiền vệ Rafael Van der Vaart cho Hamburg của Đức với giá 10,3 triệu bảng.

Lloris sẽ giải tỏa nỗi lo về người gác đền của Tottenham

Clint Dempsey và Moussa Dembele được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng cho sự ra đi của Luka Modric và Van der Vaart

4. Nicklas Bendtner đến Juventus

Tiền đạo bị thất sủng của Arsenal đã được tân vô địch Serie A mượn một mùa giải. Thực chất, Bendtner không phải là tiền đạo mà Juventus muốn có nhất. Thế nhưng, do việc HLV Conte bị cấm chỉ đạo 10 tháng, Juventus không còn sức hút để chiêu mộ được Robin Van Persie và Eden Dzeko. Trong phiên chợ cuối cùng, Nicklas Bendtner là cái tên khả dĩ nhất mà Juventus có thể mượn được.

Bendtner hy vọng sẽ lấy lại phong độ trong màu áo Juventus

5. Dimitar Berbatov đến Fulham

Sau khi để Dembele và Dempsey đến Tottenham, HLV Martin Jol đã có được sự thay thế xứng đáng khi chiêu mộ thành công chân sút Dimitar Berbatov. Giá trị chuyển nhượng chân sút này không được tiết lộ nhưng Berbatov sẽ đá cho Fulham theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Berbatov buộc phải ra đi khi Man United đã chiêu mộ được Van Persie

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm