Bên trong cơ sở sản xuất nước hoa giả ‘Made in Dubai’
Nước hoa được pha chế từ các loại hóa chất, theo cách thủ công bằng cách cho vào một nồi lớn, sau đó dùng máy đánh trứng đánh lên cho các dung dịch hòa quyện vào nhau.
304 kết quả phù hợp
Bên trong cơ sở sản xuất nước hoa giả ‘Made in Dubai’
Nước hoa được pha chế từ các loại hóa chất, theo cách thủ công bằng cách cho vào một nồi lớn, sau đó dùng máy đánh trứng đánh lên cho các dung dịch hòa quyện vào nhau.
Sản xuất hàng chục nghìn chai nước hoa giả bằng máy đánh trứng
Các loại hóa chất sau khi đánh lên bằng máy đánh trứng, sẽ được chiết vào các chai nhỏ có dán nhãn mác và in giả xuất xứ “Made in Dubai (UAE)” với mã vạch, rồi bán ra tị trường.
Đôi nam nữ bán trót lọt trăm nghìn đơn hàng mỹ phẩm giả, thu về 6 tỷ
Nguyễn Văn Khánh (Bắc Giang) lên mạng tìm hiểu một số loại mỹ phẩm đang được ưa chuộng rồi mua nguyên liệu trôi nổi về làm giả. Từ cuối năm 2024 đến nay, Khánh bán trót lọt trên 100.000 đơn hàng,...
Quán cà phê bán nghìn ly mỗi ngày nhờ trang trí cờ đỏ sao vàng
Tháng 4, nhiều quán cà phê tại Hà Nội được nhuộm đỏ bởi cờ hoa và menu chủ đề lễ 30/4. Các bạn trẻ không ngại đội nắng, chờ đợi hoặc đi xa để check-in tại những quán này.
Một thương hiệu trà sữa bị công kích vì nhầm với Chagee
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
Phát hiện công ty nghi sản xuất thuốc thủy sản kém chất lượng, làm giả
Kiểm tra Công ty TNHH Nutrition Goodlife Việt Nam tại An Giang, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ số lượng lớn thuốc, thức ăn bổ sung... dùng trong nuôi trồng thủy sản có dấu hiệu kém chất...
Bắt giữ đối tượng mua nguyên liệu về tự sản xuất pháo rồi đem bán
Học cách chế tạo pháo trên mạng xã hội, Tiến mua nguyên liệu về chế tạo pháo và đem đi giao cho những người có nhu cầu sử dụng trong dịp Tết.
Vào bếp đổi vị với món phở ngày Tết
Tết gắn liền với một loạt món ăn quen thuộc như bánh chưng, thịt gà, canh măng... Nhưng việc ăn liên tục các món khiến nhiều người muốn “reset” vị giác để không cảm thấy ngấy.
Mở xuyên Tết, quán cà phê TP.HCM chật vật 'săn' nhân sự
Tết Nguyên đán là mùa đón khách đỉnh điểm của nhiều quán cà phê ở TP.HCM. Một số chủ quán cho biết việc thiếu nhân sự, dẫn đến phục vụ chậm và kém chu đáo là điều họ lo lắng nhất.
Cà phê mặn, bao bì đẹp và cách con người ăn uống năm 2025
Các nhà dự báo ẩm thực cho rằng năm 2025 sẽ có nhiều xu hướng bất ngờ như sự "lên ngôi" của cà phê mặn, món ăn chế biến sẵn từ cửa hàng tiện lợi hoặc nước xốt "độc lạ".
5 quán bar cho tiệc countdown 'quẩy' xập xình ở TP.HCM
The Arth Saigon, Layla - Eatery & Bar, The Iron Bank, Dot Bar… là những quán bar thích hợp cho buổi tiệc coundown "vui tận nóc" cùng bạn bè.
Khách hàng hoang mang thử cà phê mì trộn ở Indonesia
Thức uống "độc lạ" này được phục vụ tại một quán cà phê ở Kabupaten Ciamis, tỉnh Jawa Barat (Indonesia) với số lượng giới hạn.
Khách Nga lần đầu đi bar nghe chuyện Bà Triệu tại TP.HCM
Giữa lòng TP.HCM nhộn nhịp, Olya khám phá văn hóa Việt thông qua cocktail và không gian nghệ thuật đương đại.
Đi cà phê kiểu 'khác thường' tại 5 quán độc lạ ở TP.HCM
Nằm dài như ở nhà, tự pha đồ uống, ngồi cà phê trong bóng tối, vừa uống nước vừa ngắm động vật... là những quán cà phê có concept "độc lạ" ở TP.HCM.
Ngôn ngữ cà phê - ngôn ngữ của cuộc sống
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
Thất vọng thử trà sữa hoa sữa 'hot trend' mùa thu Hà Nội
Trà sữa, nước khoáng hoa sữa chỉ là tên gọi do cửa hàng đặt. Thực tế, cả 2 món đồ uống không có hương vị và thành phần hoa sữa.
Quả ‘thần dược’ Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg
Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Giới trẻ hào hứng check-in Besoverse Cosmic Cafe tại TP.HCM
Phong cách thiết kế đậm chất riêng, menu đồ uống mới lạ cùng concept độc đáo là cách thương hiệu cà phê mới này tạo ấn tượng với giới trẻ TP.HCM.