Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ khóc nghẹn khi hỏa hoạn thiêu rụi nhà trọ

Ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại một căn phòng trọ trong hẻm trên đường Nơ Trang Long (quận Bình Thạnh, TP.HCM) và lan sang 2 phòng trọ kế bên cùng một xưởng gỗ.

Cháy lớn thiêu rụi nhà dân ở Sài Gòn Trưa 7/9, một phòng trọ trong hẻm đường Nơ Trang Long (quận Bình Thạnh) bất ngờ bùng cháy, lan sang 2 phòng trọ kế bên và một xưởng gỗ. Cả khu phố hỗn loạn.

Khoảng 13h45 ngày 7/9, hỏa hoạn bùng lên tại một phòng trọ tại địa chỉ 536/11 Nơ Trang Long (phường 13, quận Bình Thạnh) trong lúc không có người ở phòng. Ngay sau đó, lửa bùng lên dữ dội, lan sang 2 phòng trọ và một xưởng gỗ bên cạnh.

Phát hiện cháy, nhiều người dân sống trong hẻm 11 tá hỏa tháo chạy và kéo vòi nước xịt dập lửa nhưng bất thành. Tiếp xúc nhiều vật dụng gỗ dễ cháy, ngọn lửa bùng phát mạnh khiến cả khu phố ngập trong khói đen mù mịt.

chay nha tro o Sai Gon anh 1
Cả con hẻm bao trùm trong khói đen do vụ cháy. Ảnh: An Huy.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Bình Thạnh điều gần 10 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ tiếp cận hiện trường. Đến 14h40, vụ cháy cơ bản được khống chế.

Theo ghi nhận tại hiện trường, nhiều vật dụng sinh hoạt trong 3 căn phòng trọ cùng xưởng gỗ bị thiêu rụi. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Chị Võ Thị Sương (48 tuổi) chủ một trong 3 căn phòng trọ cho hay chị mới rời nhà đi ra ngoài khoảng được 15 phút thì trở về phát hiện cháy. Toàn bộ tài sản trong nhà đã cháy hết.

"Tôi chỉ còn một bộ đồ mặc trên người này. Ngọn lửa bùng phát từ ổ điện lắp phía sau phòng trọ, mọi người phát hiện nhưng dập không kịp”, chị Sương khóc nghẹn nói.

chay nha tro o Sai Gon anh 2
Hàng chục xe cứu hoả được điều đến hiện trường dập lửa. Ảnh: An Huy.

Vụ cháy buộc cơ quan chức năng chặn ngang đường phục vụ chữa cháy, một phần khu vực phường 13, quận Bình Thạnh mất điện hoàn toàn. Lãnh đạo Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh, cho biết lúc cháy chủ căn phòng trọ đi ra ngoài, không có ai ở phòng nên không có người bị thương. 

chay nha tro o Sai Gon anh 3
Vị trí gần vụ cháy tại chân cầu Bình Lợi. Ảnh: Google Maps.

An Huy

Bạn có thể quan tâm