Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Nhện, Vệ binh dải ngân hà góp mặt trong ‘Avengers 3’

Robert Downey Jr. phát video trực tiếp từ trường quay “Avengers: Infinity War” cùng Tom Holland và Chris Pratt trên Facebook, qua đó xác nhận những tin đồn xung quanh bom tấn.

Teaser đầu tiên của 'Avengers: Infinity War' Đoạn phim quảng cáo chính thức đầu tiên của phần ba "The Avengers", dự kiến ra rạp từ 4/5/2018.

Ngày 10/2, trong lúc nghỉ ngơi giữa các đúp quay, tài tử Người Sắt tranh thủ phát video trực tiếp trên trang Facebook cá nhân. Người quay clip cho anh chính là Tom Holland, tài năng trẻ sắm vai Người Nhện trong vũ trụ phim siêu anh hùng của hãng Marvel.

Qua đó, hai người chính thức xác nhận về sự góp mặt của nhân vật Spider-Man trong Avengers: Infinity War.

Đến cuối clip, tài tử Chris Pratt, người thủ vai Star-Lord, đồng thời xuất hiện và khẳng định nhóm Vệ binh dải ngân hà sẽ sát cánh cùng các Avengers trong trận chiến sống còn với siêu ác nhân Thanos (Josh Brolin).

nhan vat trong Avengers 3 anh 1
Ba ngôi sao Robert Downey Jr., Tom Holland và Chris Pratt trên trường quay Avengers: Infinity War. Ảnh: Disney.

Người hâm mộ từ lâu đã dự đoán về sự xuất hiện của Người Nhện và Vệ binh dải ngân hà trong bom tấn Avengers: Infinity War. Nhưng phải tới nay, thông tin mới chính thức được các diễn viên xác nhận.

Nhân dịp Avengers: Infinity War khởi quay hôm 23/1, Marvel Studios cũng mới tung ra teaser đầu tiên của tác phẩm, tiết lộ những hình ảnh hậu trường và chia sẻ từ đoàn làm phim về bom tấn.

Cuối đoạn phim, khán giả lại được trông thấy Găng tay Vô cực - thứ vũ khí hủy diệt mà ác nhân Thanos đang sở hữu trong tay và sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho đội ngũ siêu anh hùng.

Mùa hè năm nay, Robert Downey Jr. và Tom Holland sẽ cùng xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming, bộ phim riêng về Người Nhện do Marvel và Sony đồng sản xuất. Cuộc hợp tác giữa hai siêu anh hùng từng được úp mở trong Captain America: Civil War (2016) và hé lộ qua trailer đầu tiên của bộ phim.

Người Nhện đối đầu nhóm Avengers rởm trong trailer đầu tiên

Đoạn phim quảng cáo của “Spider-Man: Homecoming” khiến khán giả nức lòng bởi năng lực vượt trội của chàng nhện, cùng sự xuất hiện của Iron Man với nhiều câu thoại hài hước.

Còn sau thành công của Guardians of the Galaxy hồi mùa hè 2014, đạo diễn James Gunn đã sẵn sàng đưa Vệ binh dải ngân hà trở lại màn ảnh qua phần hai vào cuối tháng 4 năm nay.

Lần này, nhóm chiêu mộ thêm Mantis (Pom Klementieff) - nữ siêu anh hùng người gốc Huế trong nguyên tác truyện tranh. Theo kế hoạch, cô cũng có mặt trong phần ba của loạt The Avengers.

Avengers: Infinity War là tác phẩm tâm điểm của Marvel và Disney trong mùa hè 2018. Ghế đạo diễn dự án được họ giao cho anh em Joe & Anthony Russo - những người đứng sau thành công của hai tập phim Captain America: The Winter Soldier (2014) và Civil War.

Bom tấn dự kiến ra rạp trên toàn cầu từ 4/5/2018.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm