Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu điển trai bị cho leo cây: 'Hy vọng cô ấy trao cơ hội'

Trish Lương tiết lộ từ chối đến buổi hẹn hò với Xuân Hùng bởi anh chàng không phải mẫu người lý tưởng của cô. 9X thích đàn ông lớn tuổi và thành công.

Nam người mẫu tham gia 'Lựa chọn của trái tim' để tìm bạn gái Xuân Hùng tham gia chương trình "Lựa chọn của trái tim" và hẹn hò cùng 3 cô gái được nhiều dân mạng quan tâm.

N

am người mẫu điển trai Phạm Xuân Hùng (23 tuổi) từng tham gia Vietnam's Next Top Model mùa 7, ra về "tay trắng" trong tập 24 Lựa chọn của trái tim phát sóng trên kênh VTV3, tối 13/6.

Được nữ chính dành nhiều lời khen và thốt lên vì ngoại hình đẹp trai, song nam người mẫu vẫn bị cô gái cho leo cây.

Tôn trọng quyết định của nữ chính

Xuất sắc lọp top 5 Quý ông hoàn hảo 2017 và đang thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, chàng trai Phạm Xuân Hùng hẹn hò cùng 3 cô nàng: Trish Lương (mặt nạ siêu nhân hồng, 28 tuổi, ca sĩ, top 5 Quý cô hoàn hảo 2018), Hạ Trang (mặt nạ người diệp lục, 22 tuổi, người mẫu tự do) và Ngọc Như (mặt nạ tarzan, 26 tuổi, chuyên viên thẩm mỹ, diễn viên). Cả 3 cô gái đều sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Xuan Hung bi tu choi hen ho anh 1
Xuân Hùng đeo mặt nạ đi tìm bạn gái. Ảnh: BTC.

Xuân Hùng cho Zing.vn biết anh tham gia chương trình vì muốn tìm kiếm một cô gái khiến con tim anh thực sự rung động. Nam người mẫu ấn tượng với cả 3, anh cho rằng mỗi người đều có nét tính cách khác nhau, rất dễ nhận thấy.

9X ấn tượng nhất với Trish Lương nhờ cái tên tiếng Anh và dáng người nhỏ nhắn. Tuy nhiên, 9X cho rằng cô thuộc mẫu người khô khan vì không thích tình yêu sét đánh, lại có cái tôi quá cao và khá bướng bỉnh.

Ở giây phút quyết định, Xuân Hùng đã lựa chọn Trish Lương làm bạn gái, dù ban đầu cô là người anh ít thiện cảm nhất.

Nam người mẫu chọn Trish Lương để hẹn hò bởi anh cảm nhận được đây là cô gái có cá tính mạnh, nhưng bên trong lại rất ấm áp, biết lắng nghe. Hùng ấn tượng với cách giải quyết sự việc và cho rằng mình hợp với tính cách của cô gái này.

Xuan Hung bi tu choi hen ho anh 2
Xuân Hùng bị cho leo cây trong buổi hẹn hò. Ảnh: FBNV.

Việc Trish Lương không đến buổi hẹn hò khiến Xuân Hùng khá buồn và bất ngờ. Tuy nhiên nam người mẫu không hề giận hay trách cô gái.

9X cho rằng Trish Lương có thể vì một lý do nào đó hoặc do cô nàng chưa cảm nhận được hết tình cảm của anh. Anh vẫn luôn tôn trọng quyết định và không trách nữ chính. 

Sau khi kết thúc chương trình, Xuân Hùng kể anh và Trish Lương có gặp nhau vài lần đề trò chuyện. Hùng hy vọng cô gái cá tính này cho anh một cơ hội để thể hiện bản thân.

'Mình cần người đàn ông thành công hơn'

Liên lạc với Trish Lương, cô chia sẻ mình bất ngờ và không nghĩ Xuân Hùng có gương mặt điển trai, dễ thương đến vậy. Điều khiến cô thích nhất ở anh chàng là giọng nói ngọt ngào, tính cách hiền lành, dễ mến.

9X rất quý Xuân Hùng, song anh chàng không phải là mẫu người lý tưởng của cô. 

"Qua một thời gian tìm hiểu, mình thấy Hùng là chàng trai rất hiền lành, với cá tính quá mạnh của mình nếu hẹn hò dễ khiến Hùng cảm thấy ngột. Không đến buổi hẹn hò là cách tốt nhất cho cả 2 bớt khó xử", Trish nói.

Xuân Hùng có buổi hẹn hò cùng Trish Lương Nam người mẫu ấn tượng bởi cái tên nước ngoài cùng dáng người nhỏ nhắn, giọng nói dễ nghe của Trish Lương.

9X cho rằng cô đã ghi điểm trong mắt nam người mẫu bằng sự tự tin cùng phần nào nữ tính trong con người của mình. Đặc biệt, Trish Lương cảm nhận được sự vui vẻ, thoải mái khi Xuân Hùng trò chuyện với mình. 

Tuy nhiên, cô muốn trở thành bạn hay em gái của Hùng hơn là người yêu.

Thiếu nữ khẳng định nếu hai người hẹn hò cô rất sợ sẽ làm Xuân Hùng tổn thương. Bởi vậy, Trish Lương không thấy hối hận khi để anh chàng phải chờ đợi. 9X cho rằng Xuân Hùng sẽ hiểu và thông cảm với quyết định của mình.

"Không đến buổi hẹn hò, sẽ có rất nhiều người nói mình chảnh, kiêu ngạo, song tình cảm khó có thể gượng ép. Bởi vậy, mình nghĩ cả hai nên cho nhau câu trả lời sớm", Trish cho hay.

Xuan Hung bi tu choi hen ho anh 3
Trish Lương là một tomboy. Ảnh: FBNV.

Mẫu người lý tưởng của Trish Lương là người đàn ông lớn tuổi, chững chạc và thành công hơn.

Đến với Lựa chọn của trái tim, Trish Lương mong tìm được nửa kia phù hợp. Chương trình giúp cô có cơ hội trải lòng và một buổi hẹn hò thú vị khi cảm nhận tình cảm bằng con tim. Cô hy vọng bản thân sớm tìm được người thương để không còn F.A. 

Giám đốc 9X bị cho leo cây: 'Tôi cũng không muốn hẹn hò với cô ấy'

Ngọc Thuý cho hay cô từ chối hẹn hò với chàng giám đốc trung tâm thể hình Trương Duy vì anh quá điển trai, có tính cách kiêu ngạo.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm