Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi phạm mặc đồ Trung Cổ đâm chết người trong đêm Halloween ở Canada

Cảnh sát Canada bắt giữ một người đàn ông đâm dao khiến hai người chết vào đêm Halloween gần cơ quan lập pháp của tỉnh Quebec.

Theo cảnh sát Canada, một người đàn ông mặc quần áo thời Trung Cổ và cầm vũ khí có lưỡi sắc đã khiến "hai nạn nhân thiệt mạng và nhiều người khác bị thương" trong một vụ tấn công ở thành phố Quebec ngày 31/10, Guardian đưa tin.

Cuối ngày 31/10, cảnh sát Canada cho biết các cuộc tấn công xảy ra gần cơ quan lập pháp của tỉnh Quebec vào ngày lễ Halloween. Cảnh sát cũng yêu cầu những người trong khu vực xảy ra vụ việc ở yên trong nhà.

Người phát ngôn của cảnh sát thành phố Quebec, Etienne Doyon nói với đài CBC rằng nghi phạm là một người đàn ông khoảng 20 tuổi. Ông Doyon cũng xác nhận có hai người chết và 5 người khác bị thương.

Vì vụ tấn công xảy ra vào đêm Halloween, khi rất nhiều người mặc đồ hóa trang, rất khó để xác định nghi phạm.

tan cong bang dao ngay Halloween anh 1

Cảnh sát cho biết nhiều người đã bị thương trong đêm Halloween ở Quebec, Canada. Ảnh: Getty.


Sau đó, cảnh sát đăng lên Twitter rằng một người đàn ông đã bị bắt.

Tờ National Post cho biết rằng 5 người đã được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, nhưng mức độ nghiêm trọng của vết thương hoặc động cơ có thể gây ra các vụ tấn công vẫn chưa được làm rõ.

Anh sẽ phong tỏa toàn quốc

Anh sẽ chính thức bước vào đợt phong tỏa toàn quốc thứ hai kéo dài 1 tháng vào ngày 5/11. Trước đó, người dân Anh vẫn vui vẻ xuống đường hóa trang cho lễ hội Halloween.

Đặc nhiệm SEAL giải cứu con tin Mỹ trong chiến dịch ở Nigeria

Đặc nhiệm SEAL Team 6 của Mỹ giải cứu thành công một công dân nước này chỉ 96 giờ sau khi anh ta bị băng đảng tội phạm bắt cóc ở Niger và đem đến Nigeria để đòi tiền chuộc.

Như Trần

Bạn có thể quan tâm