Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng được lợi gì từ ứng dụng tích điểm đổi quà?

Sử dụng ứng dụng tích điểm trên điện thoại, người dùng có thể đổi quà nhanh chóng và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cùng với sự phát triển của công nghệ số, hình thức tích điểm của các dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí… cũng có nhiều cải tiến. Loại bỏ bất tiện từ thẻ tích điểm truyền thống, ứng dụng tích điểm trên điện thoại giúp người dùng nhận ưu đãi từ nhãn hàng dễ dàng hơn.

Tích điểm dễ dàng không cần thẻ

Tạo thẻ để tích điểm cùng nhiều phiếu quà tặng khuyến mãi là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp thu hút thêm khách hàng. Thế nhưng, phương thức ưu đãi này lại khiến người dùng gặp nhiều bất tiện như quên đem theo thẻ tích điểm khi mua sắm, ăn uống. Thậm chí, nhiều người còn làm mất thẻ khi đã tích được kha khá điểm thưởng.

“Tích điểm với mình là những câu chuyện buồn. Nhiều lần mình dày công tích điểm nhưng lại làm mất thẻ nên phải làm lại từ đầu. Chuyện này cứ lặp đi lặp, nên mình chẳng mấy khi mua được món hàng nào với giá tốt nhờ tích điểm”, Mai Lan (sinh viên, TP.HCM), chia sẻ.

Tương tự Mai Lan, Hồng Nhung (sinh viên năm 4, Đại học KHXH&NV TP.HCM) cũng có trải nghiệm không mấy vui vẻ với việc tích điểm. “Mình thường xuyên tích điểm với hy vọng đổi quà hoặc được giảm giá cho lần mua tiếp theo. Tuy nhiên, đợi đến khi có nhu cầu mua sắm thì điểm lại hết hạn. Chưa kể, nhiều nơi cơ chế tích và đổi điểm khá phức tạp khiến việc mua sắm cũng bớt hấp dẫn”, Hồng Nhung cho hay.

Trước bất tiện này, nhiều bạn trẻ đã tìm đến các ứng dụng điện thoại tích đổi điểm hữu ích, nhanh gọn. Nổi bật trong số đó là TapTap - ứng dụng tích điểm cho các dịch vụ ăn uống, vui chơi và mua sắm...

Style by PNJ,  PNJ anh 1

Tích điểm dễ dàng nhờ ứng dụng TapTap.

Nhận ưu đãi hấp dẫn từ Style by PNJ

Với thông điệp “Vui là chính mình”, TapTap vừa hợp tác với thương hiệu trang sức Style by PNJ mở ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, từ 26/5 đến 6/6, TapTap sẽ tổ chức minigame trên fanpage facebook.com/taptapvn. Chương trình có thể lệ đơn giản, người chơi chỉ cần thực hiện bốn bước: Nhấn like fanpage, bình luận con số bất kỳ, chọn một phong cách yêu thích trong bộ tứ Edgy, Sexy, Feminine, Active và tag tên 3 người bạn.

Minigame có 4 giải nhất mỗi giải là một sản phẩm trang sức trị giá đến 2 triệu đồng cùng 10 voucher chiết khấu 150.000 đồng cho mọi hoá đơn mua trang sức bằng vàng và bạc (áp dụng cho hoá đơn từ 1 triệu đồng từ thương hiệu Style by PNJ). Kết quả được lựa chọn bằng cách quay số ngẫu nhiên, người trúng giải là người bình luận nhanh nhất con số trùng khớp với số được chọn. Danh sách người trúng giải sẽ được cập nhật trên fanpage TapTap Vietnam.

Style by PNJ,  PNJ anh 2

“Vui là chính mình” là thông điệp mà TapTap và Style by PNJ muốn gửi gắm đến mọi người thông qua chương trình này.

Ngoài ra, người chơi còn có thể tích đủ 21 điểm “Vui”. Với số điểm này, bạn có vào danh sách voucher trên TapTap đổi mã tham dự chương trình “Cơ hội nhận quà 10 triệu” diễn ra từ 26/5 đến 25/6.

Chương trình mang đến nhiều phần quà hấp dẫn, gồm giải nhất là bộ trang sức gồm lắc tay, dây chuyền, bông tai trị giá 10 triệu đồng; 15 giải khuyến khích mỗi giải là sản phẩm trang sức trị giá đến 1 triệu đồng. Tất cả quà tặng đều nằm trong bộ sưu tập mới nhất cộp mác chính hãng từ Style by PNJ.

Style by PNJ,  PNJ anh 3

Sử dụng tên gọi “Vui” thay cho “điểm”, TapTap thể hiện mong muốn mang đến nhiều nụ cười cho người dùng.

“Với TapTap, người dùng hoàn toàn có thể “quẳng gánh” bất tiện của thẻ tích điểm truyền thống. Ứng dụng TapTap sinh ra để đổi phiền muộn thành niềm vui. Chỉ với vài cú chạm trên màn hình điện thoại, bạn có thể hưởng những ưu đãi lớn các thương hiệu đối tác của TapTap như Style by PNJ”, đại diện ứng dụng chia sẻ.

TapTap sử dụng từ “Vui” thay cho “điểm” với mong muốn mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng khi mua sắm. Tải ứng dụng TapTap và nhập mã “VUI-PNJ”, khách hàng có thể nhận được ưu đãi để ăn uống, vui chơi, giải trí, làm đẹp, mua sắm...

TikTok dang nham toi YouTube hinh anh

TikTok đang nhắm tới YouTube

0

Nền tảng mạng xã hội video ngắn bắt đầu thử nghiệm phát video dài đến 60 phút, hứa hẹn trở thành đối thủ cạnh tranh trực diện với YouTube trong tương lai.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm