Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng được lợi gì khi Timo Plus bắt tay Ngân hàng Bản Việt?

Sự hợp tác giữa hai ngân hàng cùng việc ra mắt ứng dụng Timo Plus với những cải tiến đáng kể, giúp người dùng giao dịch dễ dàng hơn, chủ động kiểm soát tài chính cá nhân.

Mới đây, ngân hàng số Timo Plus công bố hợp tác với ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) cho ra mắt ứng dụng Timo Plus - một phiên bản độc lập với ứng dụng cũ. Timo Plus lý giải việc hợp tác cùng Ngân hàng Bản Việt để duy trì những đặc tính nổi bật hiện có, đồng thời phát triển các công nghệ mới dựa trên nền tảng của đối tác, nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Chị Trần Thanh Vân (quận Thanh Xuân, Hà Nội) sử dụng dịch vụ ngân hàng này 3 năm qua, cho biết: “Tôi dùng Timo Plus vì giao diện đơn giản, giao dịch nhanh chóng, không tính phí chuyển tiền nội - ngoại mạng. Tôi chờ phiên bản nâng cấp Timo Plus ra mắt để xem ngân hàng cải thiện, nâng cao trải nghiệm thế nào”.

Giao diện trực quan, cá nhân hóa theo từng người dùng

Anh Hoàng Trung Nam (quận Tân Bình, TP.HCM) mong rằng phiên bản Timo Plus sắp tới sẽ cải thiện cách hiển thị danh bạ người thụ hưởng. “Phiên bản Timo Plus chỉ sắp xếp danh bạ theo thứ tự bảng chữ cái, không được phân loại nên khó tìm, lại không ưu tiên hiển thị những tài khoản mà tôi hay chuyển khoản”, anh Nam phân tích.

Đại diện ngân hàng cho biết Timo Plus bố trí danh sách người thụ hưởng khoa học hơn, cho phép đính những tài khoản mà người dùng hay chuyển khoản lên đầu để tiện giao dịch.

ung dung Timo Plus anh 1

Ngân hàng số Timo Plus được nhiều người trẻ lựa chọn nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại.

Ngoài ra, giao diện ứng dụng mới được đánh giá thân thiện, dễ thao tác hơn, khi có thêm Timo Plus assistant (Tìm địa điểm, Gửi phản hồi, Liên hệ Timo Plus, Hỏi đáp và Đăng xuất), thanh điều hướng (Navigation bar) ở tất cả màn hình đang mở; mục thông báo hiển thị rõ ràng, dễ dàng quản lý; lịch sử giao dịch chi tiết hơn…

Với Timo Plus, tài khoản thanh toán (Spend account) trở thành một bảng điều khiển cho mọi nhu cầu về ngân hàng của người dùng trẻ. Bạn có thể thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, kiểm tra số dư tài khoản và thiết lập các sổ tiết kiệm với vài thao tác trên smartphone, kiểm soát lịch sử giao dịch và chia sẻ hóa đơn dễ dàng qua ứng dụng nhắn tin tuỳ chọn và nhiều tiện ích khác. Đây đều là những tính năng được giới trẻ ưa thích, giúp tiết kiệm thời gian.

Nếu Timo Plus được nhiều khách hàng lựa chọn vì miễn phí hầu hết giao dịch, Timo Plus tiếp tục phát huy ưu điểm này. Người dùng được miễn phí chuyển khoản trong cùng hệ thống Timo Plus, chuyển tiền và thanh toán hóa đơn, cho phép chuyển tiền liên ngân hàng với hạn mức cao và chi phí thấp.

Nhờ kết hợp với Ngân hàng Bản Việt, Timo Plus cải thiện tốc độ chuyển khoản nhờ liên kết hơn 40 ngân hàng tại Việt Nam. Bằng cách nhập số tài khoản hoặc số thẻ thanh toán nội địa Napas, giao dịch chuyển tiền qua ứng dụng này hoàn tất trong vài phút. Riêng các thành viên Timo Plus dễ dàng chuyển tiền cho nhau bằng mã QR hoặc nhập địa chỉ email. Ứng dụng mới cũng kết nối với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ ví điện tử hơn, so với một ví như trước đây.

“Do tính chất công việc, tôi phải sử dụng nhiều loại ví điện tử khác nhau. Trước đây Timo chỉ liên kết với một ví, khiến tôi phải có thêm 2 tài khoản ngân hàng khác. Tôi rất trông chờ được sử dụng Timo Plus để công việc dễ dàng hơn”, anh Nam chia sẻ.

Nâng cấp để khách hàng được “nhẹ đầu”

Nền tảng ngân hàng số này phát triển ứng dụng Timo Plus, tìm kiếm đối tác nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm khách hàng. “Sứ mệnh lâu dài của Timo Plus là số hóa việc quản lý tài chính của người trẻ, thông qua các công cụ hỗ trợ công nghệ mạnh mẽ. Chúng tôi mong muốn biến quá trình ủy quyền tài chính của khách hàng trở nên đơn giản, thoải mái, dành cho mọi người, và ở bất cứ nơi đâu”, đại diện Timo Plus cho biết.

Sứ mệnh này được thể hiện ở ngay bước đăng ký tài khoản Timo Plus, bằng công nghệ định danh và xác thực điện tử eKYC hiện đại. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng, thao tác nhanh chóng chỉ trong vài phút để mở tài khoản giao dịch với hạn mức lên đến 100 triệu/tháng. Thay vì phải đến địa điểm Hangout để làm thủ tục, mất thời gian và công sức di chuyển, chờ đợi, Timo Plus giúp khách hàng có thể lựa chọn đến tận nơi nhận thẻ vật lý, hoặc chuyển phát nhanh.

ung dung Timo Plus anh 2

Người dùng không cần phải đến Hangout để đăng ký tài khoản Timo Plus.

Chị Thanh Vân - bắt đầu sử dụng được tài khoản Timo Plus từ 17/8 nhận xét: “Việc cho phép người dùng mở tài khoản không cần phải đến Hangout đã khiến Timo Plus trở thành một ngân hàng số đúng nghĩa hơn. Là một người bận rộn, tôi ngại đến các chi nhánh do mất thời gian. Với việc đẩy mạnh số hóa này, tôi có thể giải quyết mọi việc qua ứng dụng, điện thoại”.

Chị Vân cũng đánh giá cao nâng cấp tính năng Sổ tiết kiệm của Timo Plus, cho phép chủ động gia hạn gửi. Ở phiên bản cũ, chị phải vào ứng dụng và thao tác lại từ đầu nếu muốn gia hạn sổ. Ngoài ra, lãi suất cạnh tranh hơn, cũng như việc hiển thị tình trạng sổ tất toán và đang hoạt động giúp chị dễ dàng quản lý việc tiết kiệm của mình.

Được phát triển và ra mắt từ năm 2015, sau quá trình 5 năm hoạt động và phát triển, đồng thời nhận được sự ủng hộ của khách hàng, nền tảng ngân hàng số Timo Plus đã mang đến những tiện ích và sản phẩm nổi trội trên thị trường.

Trong suốt quá trình đăng ký Timo Plus, khách hàng có thể truy cập website timoplus.vn để được hướng dẫn chi tiết, email care@timoplus.vn, hoặc gọi hotline 18006783.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm