Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 'Fast 8' mờ nhạt ở Hoa hậu Hòa bình 2017

Lisandra Delgado Napoles với chiều cao khiêm tốn và thân hình kém thon gọn không được đánh giá cao ở đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Miss Grand International 2017 anh 1
Trong dàn thí sinh Miss Grand International 2017, Lisandra Delgado Napoles là cái tên gây chú ý vì từng đảm nhận một vai nhỏ trong bom tấn Fast & Furious 8. Tuy nhiên, sau gần một tháng tranh tài, cô lại thuộc nhóm thí sinh mờ nhạt, không được đánh giá cao. Bảng xếp hạng top 20 của các chuyên trang sắc đẹp cũng không có tên đại diện Cuba. 
Miss Grand International 2017 anh 2
Lisandra Delgado Napoles sở hữu chiều cao khiêm tốn (1,67 m), nặng 54 kg. Trong đêm thi bán kết, cô chọn bộ đầm dạ hội xuyên thấu, đính kết họa tiết lấp lánh. So với những thí sinh khác, cô vừa hạn chế chiều cao, lại không có được vòng eo thon gọn. 
Miss Grand International 2017 anh 3
Cũng giống Huyền My, người đẹp Cuba mắc lỗi trang điểm mắt quá đậm, tạo thành quầng thâm ở vòng thi bán kết. Những bước catwalk của cô cũng thiếu sự uyển chuyển, cuốn hút. 
Miss Grand International 2017 anh 4
Lisandra Delgado Napoles khoe dáng trong phần thi áo tắm trước đó tại đảo Phú Quốc. Người đẹp năm nay 27 tuổi, là nữ diễn viên, người mẫu. Đồng thời, cô cũng làm công việc liên quan đến marketing và quan hệ công chúng. 
Miss Grand International 2017 anh 5
Ước mơ của đại diện Cuba là trở thành diễn viên chuyên nghiệp. 
Miss Grand International 2017 anh 6
Phong cách thời trang thường ngày của Lisandra Delgado Napoles chưa ấn tượng. Vì thế, cô rất khó ghi điểm với ban giám khảo cũng như ban tổ chức. 
Miss Grand International 2017 anh 7
Với đánh giá hiện tại của giới chuyên môn, thí sinh Cuba không có nhiều cơ hội vào top 20. 
Miss Grand International 2017 anh 8
Trước đó, năm 2014, người đẹp Cuba - Daryanne Lees - từng giành vương miện Miss Grand dù bị chê già và kém sắc.
Huyền My gợi cảm trình diễn bikini ở bán kết Hoa hậu Hòa bình Đại diện Việt Nam được nhận xét có phần thi nổi bật. Cô bước đi mạnh mẽ, cuốn hút trong sự cổ vũ của khán giả.

Minh Đức

Ảnh: MGI

Bạn có thể quan tâm