Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông khiêu dâm trước cổng trường Đại học Thương mại

T. đi xe máy đến cổng trường Đại học Thương Mại, rồi thực hiện những hành vi kích dục, khiêu dâm trước mặt nữ sinh.

N.D.T.

Ngày 12/4, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội thông tin đơn vị vừa làm rõ người đàn ông có hành vi khiêu dâm, kích dục, quấy rối các nữ sinh trước cổng trường Đại học Thương Mại ở quận Cầu Giấy.

Trước đó, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội nhận được phản ánh của người dân về việc xuất hiện người đàn ông có hành vi khiêu dâm trước cổng trường Đại học Thương Mại. Qua xác minh, cảnh sát xác định người đàn ông này là N.D.T. (42 tuổi, trú TP Đồng Hới, Quảng Bình).

Làm việc với cảnh sát, T. cho biết là nhân viên tại gara ôtô ở quận Bắc Từ Liêm. Sáng 4/1, T. đi xe máy che biển kiểm soát, đến vỉa hè gần cổng phụ trường Đại học Thương mại. Sau đó, T. thực hiện các hành vi biến thái, khiêu dâm, kéo tay một nữ sinh đi bộ ngang qua.

Ngày 22/2, người đàn ông này tiếp tục thực hiện hành vi tương tự.

Nhà chức trách cho biết T. không có bệnh án hay tiền sử bị tâm thần.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Kỷ luật giảng viên ĐH Thủ đô Hà Nội bị tố quấy rối nữ sinh

Trường ĐH Thủ đô Hà Nội vừa thông tin kết quả giải quyết đơn tố cáo của sinh viên về một giảng viên thuộc khoa Khoa học Thể thao và Sức khỏe có hành vi quấy rối tình dục nữ sinh.

Bị triệu tập lần 2, luật sư bào chữa vụ Tịnh thất Bồng Lai vắng mặt

Cơ quan điều tra Công an Long An đã gửi giấy triệu tập lần 2 đối với luật sư Đặng Đình Mạnh để làm việc về tin báo tội phạm của Cục A05 nhưng người này không có mặt.

Giết con rể rồi ném xác xuống suối

Sau khi dùng vật cứng đánh con rể tử vong, nghi phạm ném thi thể nạn nhân xuống suối.

Xuân Huy

Bạn có thể quan tâm