Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân vui ngày 20/10 bên mẹ yêu

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, "đả nữ" đã chụp hình cùng mẹ, một người có ảnh hưởng rất lớn đối với cô.

Là một trong số ít người đẹp có sức lao động bền bỉ trong giới showbiz, trong thời gian hơn 10 năm qua, Ngô Thanh Vân đã và đang thử nghiệm nhiều vai trò khác nhau, từ người mẫu, ca sĩ, diễn viên, bầu show... Dù hình ảnh xuất hiện khá nhiều và dày đặc nhưng hiếm khi công chúng thấy hình ảnh cá nhân của cô.

Bộ ảnh này được Ngô Thanh Vân chụp cùng với mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.


Ngô Thanh Vân định cư tại Na Uy từ nhỏ và khi trưởng thành thì về Việt Nam thường xuyên, mẹ cô cũng đi đi về về. Hai mẹ con không gặp nhau luôn, vì vậy những lúc bên cạnh nhau, hai mẹ con rất thích mặc áo dài và Ngô Thanh Vân thường mời mẹ đi ăn món Việt Nam.

Nhìn thoáng qua hai mẹ con không quá giống nhau, nhưng Ngô Thanh Vân được "thừa hưởng" đôi mắt và sóng mũi đẹp của mẹ. 
 Đặc biệt ở thần thái, hai mẹ con rất giống nhau. Ngô Thanh Vân chia sẻ, mẹ cô là người khá nghiêm khắc nhưng cũng rất gần gũi với con gái.

Gần đây Ngô Thanh Vân quen thuộc với khán giả trong hình ảnh "đả nữ" lạnh lùng, mạnh mẽ nhưng kỳ thực cô là người sống khá nội tâm. 
Trong tà áo dài truyền thống, Ngô Thanh Vân rất duyên dáng, nữ tính và hiền lành. 
Cô thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau trong cùng 1 bộ trang phục khiến nhiếp ảnh gia phải làm việc liên tục.
Ngô Thanh Vân đầy kiêu sa và tự tin trong bộ áo dài màu đỏ. Cô nói: "Tự tin là chìa khóa để mọi người phụ nữ đẹp hơn và thành công hơn trong cuộc sống".
Ảnh: Phạm Hoài Nam.Trang phục: Thủy design house.

Ngô Thanh Vân đầy kiêu sa và tự tin trong bộ áo dài màu đỏ. Cô nói: "Tự tin là chìa khóa để mọi người phụ nữ đẹp hơn và thành công hơn trong cuộc sống".

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, nhà hàng Gạo dành tặng voucher 100.000 đồng cho tất cả khách hàng là nữ (áp dụng chỉ trong ngày 20/10).

Chương trình áp dụng tại nhà hàng Gạo

33 Lê Qúy Đôn, quận 3, TP.HCM. ĐT: 39 32 66 32, 

86 Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM. ĐT: 38 22 11 55. 

Riêng tại nhà hàng Gạo số 6 Lê Thánh Tôn, điện thoại 38 25 66 25, với hóa đơn trên 2 triệu đồng tặng ngay 1 chai rượu vang hảo hạng.

Tư liệu: Nhà hàng Gạo

Bạn có thể quan tâm