Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kinh, Dịch Dương Thiên Tỉ lập kỷ lục mới

Ngô Kinh giữ vững ngôi đầu tài tử có tổng doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử điện ảnh Hoa ngữ, trong khi Dịch Dương Thiên Tỉ và Mã Lệ chính thức bước vào "câu lạc bộ 10 tỷ NDT".

Ngày 4/2, Sohu đưa tin Ngô Kinh, Dịch Dương Thiên Tỉ và Mã Lệ trở thành ba ngôi sao xác lập kỷ lục phòng vé cá nhân mới cho điện ảnh Trung Quốc trong mùa phim Tết.

Theo Sohu, chiến thắng rực rỡ của Hồ Trường Tân: Thủy Môn kiều đưa Ngô Kinh trở thành tài tử đầu tiên có doanh thu phòng vé cá nhân vượt mốc 25 tỷ NDT (hơn 3,9 tỷ USD). Thành tích này giúp sao võ thuật củng cố vị thế "ông hoàng phòng vé số một Trung Quốc", liên tiếp có các tác phẩm ăn khách.

Tính đến ngày 2/2, Hồ Trường Tân: Thủy Môn kiều thu về hơn 158 triệu USD. Tác phẩm không chỉ đại thắng về doanh số, mà còn nhận được lời khen về nội dung giàu cảm xúc lẫn diễn xuất tốt, không ngại gian khổ trong quá trình ghi hình của các ngôi sao. Trên Douban, phim hiện được chấm 7,2/10 điểm chất lượng.

Sao trẻ Dịch Dương Thiên Tỉ cũng chính thức bước chân vào nhóm những diễn viên có tổng doanh thu phòng vé đạt 10 tỷ NDT. Tại Trung Quốc, tính cả Dịch Dương Thiên Tỉ mới có 16 diễn viên đạt được cột mốc này.

Trong đó, thành viên nhóm TFBoys là ngôi sao trẻ nhất, và cũng là diễn viên thuộc thế hệ 10X đầu tiên bước vào "câu lạc bộ 10 tỷ NDT". Anh chỉ mất 3 năm với 5 tác phẩm điện ảnh để đạt được thành tích trên.

Dịch Dương Thiên Tỉ có hai phim ra mắt năm nay là Hồ Trường Tân: Thủy Môn kiềuKỳ tích: Đứa trẻ ngốc. Tính đến hiện tại, tổng doanh thu phòng vé cá nhân trong mùa phim Tết của nam thần tượng là 205 triệu USD.

Tính đến 0h ngày 3/2, bộ phim Sát thủ này không quá bình tĩnh (Too Cool To Kill) đạt thành tích 470 triệu NDT (74,6 triệu USD) chỉ sau 3 ngày công chiếu. Nhờ doanh thu của tác phẩm, nữ diễn viên Mã Lệ trở thành "bà hoàng phòng vé 10 tỷ NDT" đầu tiên của Trung Quốc.

Bộ phim Sát thủ này không quá bình tĩnh (Too Cool To Kill) trở thành "hắc mã" trong mùa chiếu phim Tết Nguyên đán 2022. Trước đó, phim của "nữ hoàng hài" Mã Lệ thua hai dự án khác là Tứ hải Kỳ tích: Đứa trẻ ngốc về doanh thu phòng vé đặt trước.

Song, sau khi ra mắt, phim nhận được phản hồi tốt của khán giả, với điểm số 6,9 trên Douban. Theo dự đoán từ giới chuyên môn, doanh thu phim sẽ tăng mạnh trong những ngày tới.

Phim của Ngô Kinh thu 158 triệu USD sau hai ngày

Bộ phim "Hồ Trường Tân: Thủy Môn kiều" do Ngô Kinh, Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính không có đối thủ trong dịp Tết Nguyên đán 2022.

Doanh thu phim của Ngô Kinh bỏ xa gấp đôi đối thủ

"Hồ Trường Tân: Thủy Môn kiều" đang có thành tích thương mại bỏ xa chùm tác phẩm phát hành dịp Tết Nguyên đán ở Trung Quốc.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm