Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghệ sĩ vỡ òa khi U23 Việt Nam giành chức vô địch

Khánh Vân, Tuấn Trần, BTV Quang Minh bày tỏ niềm vui và gửi lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Thái Lan.

Chung kết giải U23 Đông Nam Á 2022 diễn ra tại Morodok (Campuchia) vào tối 26/2. Tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Thái Lan, trở thành nhà vô địch.

Trần Bảo Toàn ghi bàn thắng duy nhất ở phút bù giờ hiệp một bằng cú đánh đầu. Anh là một trong 6 cầu thủ được bổ sung di chuyển đến Campuchia gấp vào 22/2 sau khi nhiều thành viên của đội tuyển nhiễm Covid-19, không thể thi đấu.

U23 Viet Nam vo dich anh 1

U23 Việt Nam vô địch giải Đông Nam Á. Ảnh: Nguyên Khang.

Chiến thắng của U23 Việt Nam trước Thái Lan khiến khán giả quê nhà vỡ òa. Biên tập viên Quang Minh chia sẻ những dòng cảm xúc trên trang cá nhân: "U23 Đông Nam Á, một giải đấu dù chỉ mang tính khu vực, vỏn vẹn 8 đội tham dự và Covid-19 thì tung hoành ngang dọc, gây khó khăn cho các đội, đặc biệt là U23 Việt Nam. Nhưng càng khó khăn bao nhiêu thì giải đấu càng cảm xúc bấy nhiêu và chiếm được nhiều tình yêu thương của người hâm mộ bóng đá nước nhà. Chức vô địch là xứng đáng".

Anh bày tỏ: "Công đầu dành cho HLV Đinh Thế Nam, toàn bộ ban huấn luyện đã thổi lửa kịp thời cho các cầu thủ, là VFF với bao nỗ lực, đàm phán với BTC để đưa người sang thay thế hàng chục cầu thủ mắc Covid-19, quyết tâm không đầu hàng hoàn cảnh. Và đương nhiên rồi, vinh quang thuộc về các chiến binh sao vàng. Nhìn lại chặng đường hơn 10 ngày của giải đấu, biết bao lo lắng, biết bao nước mắt, mồ hôi và công sức, giờ thì vỡ òa trong hạnh phúc để ăn mừng chiến thắng".

U23 Viet Nam vo dich anh 2

Thúy Vân và nhiều nghệ sĩ vỡ òa khi U23 Việt Nam vô địch. Ảnh: Thúy Vân.

Diễn viên Tuấn Trần, Trịnh Thăng Bình, người đẹp Khánh Vân, Hương Ly, Thúy Vân... đồng loạt gửi lời chúc mừng đến tuyển Việt Nam ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Á hậu Thúy Vân chia sẻ: "Tuyệt vời quá, cảm ơn chiến tích phi thường của các chàng trai U23 Việt Nam". Khánh Vân hô vang khẩu hiệu: "Việt Nam vô địch. Việt Nam chiến thắng".

Cũng là một fan lâu năm của bóng đá, diễn viên Nhan Phúc Vinh vui mừng khi chứng kiến giây phút tuyển nhà vô địch qua màn hình. Anh viết: "Thật tuyệt vời, chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam vượt qua rất nhiều khó khăn để lần đầu vô địch giải U23 Đông Nam Á. Mong bóng đá Việt Nam năm nay sẽ mang thêm nhiều niềm vui cho người hâm mộ".

Minh Hằng: 'Tôi chưa bao giờ gặp Quốc Trường cho đến khi đóng chung'

Nữ diễn viên cho biết cô và Quốc Trường đều cảm thấy ngại ngùng khi thực hiện cảnh nóng trong "Bẫy ngọt ngào". Đó cũng là lần đầu họ gặp nhau.

Tương lai tạo vũ trụ siêu anh hùng mới của Batman

Phiên bản Batman mới, do Robert Pattinson thủ vai sẽ tồn tại bên ngoài mạch truyện của Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU). Đây là một quyết định sáng suốt với tương lai bộ phim.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm