Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar đạt đỉnh phong độ trước World Cup 2022

Ngôi sao sinh năm 1992 đang dẫn đầu nhiều chỉ số tấn công tại Ligue 1 mùa 2022/23 và được kỳ vọng sẽ mang phong độ ấn tượng trong màu áo PSG lên tuyển Brazil.

doi tuyen Brazil anh 1

Neymar đạt đỉnh phong độ trước World Cup 2022.

Những khoảnh khắc bùng nổ của tam tấu PSG ở World Cup Sau những khoảnh khắc bùng nổ ở các kỳ World Cup trước, Messi (Argentina), Neymar (Brazil) và Mbappe (Pháp) đều được đặt rất nhiều kỳ vọng ở giải đấu sắp diễn ra tại Qatar.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Đội hình dự kiến của đương kim vô địch thế giới Pháp

Tại World Cup 2022, Mbappe và các đồng đội cần tránh đi vào vết xe đổ của Pháp (2002), Italy (2010), Tây Ban Nha (2014) và Đức (2018), những nhà vô địch bị loại từ vòng bảng.

Ronaldo nghỉ trận cuối của Bồ Đào Nha trước World Cup

Tiền đạo 37 tuổi sẽ không tham dự trận giao hữu giữa tuyển Bồ Đào Nha và Nigeria vào rạng sáng 18/11 (giờ Hà Nội) vì bị viêm dạ dày.

Lý do Man United gỡ hình Ronaldo tại Old Trafford

Đội bóng thành Manchester đã lên kế hoạch gỡ tấm hình khổ lớn ở ngoài sân nhà từ trước để chuẩn bị cho trận chung kết bóng bầu dục thế giới.

Highlights UAE 0-5 Argentina hinh anh

Highlights UAE 0-5 Argentina

0

Di Maria rực sáng với cú đúp bàn thắng cùng kiến tạo trong khi Messi đóng góp trực tiếp vào 2 pha lập công trong trận giao hữu cuối cùng của Argentina trước thềm World Cup 2022.

Nhật Anh

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm