Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia với TV LG OLED evo 2022

TV LG OLED evo 2022 mang đến nhiều cải tiến đáng giá như hình ảnh hiển thị tươi sáng hơn, bộ xử lý α9 Gen 5 AI mạnh mẽ cùng đa dạng kích thước.

Nhằm nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia, LG - một trong những thương hiệu tiên phong công nghệ OLED - tiếp tục ra mắt loạt thiết bị TV LG OLED evo 2022 với nhiều kích thước màn hình đáp ứng đa dạng nhu cầu. Sự ra đời của màn hình OLED hứa hẹn tạo bước chuyển mình cả về thiết kế, chất lượng hình ảnh lẫn âm thanh.

Nếu ví sự xuất hiện của công nghệ màn hình OLED là dấu ấn mang tính cách mạng, thì loạt sản phẩm TV LG OLED 2022 là hình mẫu đại diện cao cấp cho các phương tiện giải trí và trải nghiệm trong thời đại mới.

LG anh 1

Thành công của LG trong việc ra mắt các thiết bị màn hình TV, đặc biệt là OLED, “dẫn lối” người dùng hiện đại đến kỷ nguyên mới về trải nghiệm thị giác và thính giác. Năm 2021, LG giới thiệu tấm nền OLED cải tiến mang tên OLED evo với vật liệu phát xạ mạnh, tinh chỉnh bước sóng của ánh sáng, cho hình ảnh rực rỡ, sắc nét hơn.

Năm 2022, tấm nền OLED evo được trang bị trên cả 2 dòng LG OLED G2 và LG OLED C2 với độ sáng tăng cường hơn thế hệ tiền nhiệm 20-30% nhờ tính năng Brightness Booster Max (dòng G2) và Brightness Booster (dòng C2).

LG anh 2

LG OLED 2022 cập nhật Dolby Vision IQ với tính năng Precision Detail. Người dùng có thể xem thêm nhiều nội dung Dolby hơn, hình ảnh hiển thị chi tiết ở cả vùng sáng và tối. Màn hình OLED của LG mang đến màu đen sâu hoàn hảo, cấp độ tương phản cao. Đứng trước màn hình OLED, người dùng như bước vào vùng không gian đa chiều.

LG anh 3

Bộ xử lý α9 Gen 5 AI tái tạo hình ảnh chất lượng 3 chiều bằng cách tách biệt các yếu tố tiền cảnh và hậu cảnh, mở rộng khả năng của AI Sound Pro để cung cấp cho người xem âm thanh sống động, cho phép loa tích hợp của TV tạo ra âm thanh vòm 7.1.2 ảo.

Bộ xử lý mới của LG OLED TV đặt nền móng kiến tạo chưa từng có về chất lượng hình ảnh và âm thanh, kích thích mọi giác quan của người xem.

LG anh 4

Những trở ngại về mặt hiển thị của những dòng TV trước đây dường như không tồn tại trên thế hệ màn hình công nghệ OLED.

“Giải trí thực thụ” là điều người dùng cảm nhận được khi chạm tay vào LG OLED TV. Không chỉ những thước phim kỹ xảo tỷ USD, khung cảnh tĩnh vật cũng được tái hiện sống động trên màn hình OLED.

LG anh 5

LG mang đến đa dạng kích thước màn hình OLED TV đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. Tiêu biểu là dòng G2 cao cấp với kích thước 97 inch, thiết kế Gallery liền mạch, tinh tế như bức tranh nghệ thuật.

Đây là một trong những TV OLED 4K lớn nhất thế giới, nâng tầm không gian sống và thăng hoa trải nghiệm nghe nhìn với các tùy chọn 83 inch, 77 inch, 65 inch và 55 inch.

LG anh 6

Là thương hiệu luôn mang đến những đột phá công nghệ, trong sự kiện ra mắt thiết bị màn hình OLED, LG đồng thời trình làng TV LG OLED Z2 - OLED 8K cao cấp.

Bộ xử lý AI α9 Gen 5 8K của LG làm nổi bật mọi vật thể với những đường nét sắc sảo và chân thực, khơi dậy cảm xúc sống động từ lần đầu trải nghiệm.

LG anh 7

Ngoài ra, dòng LG OLED C2 cũng mang đến nhiều lựa chọn kích thước màn hình, gồm 83 inch, 77 inch, 65 inch, 55 inch và 48 inch, trong đó đáng chú ý là mẫu 42 inch cho không gian phòng nhỏ. Với kích thước này, LG OLED C2 đáp ứng đúng tiêu chí màn hình chơi game console và PC của các game thủ.

Với khả năng tái tạo màu sắc sống động và chân thật nhất từ mọi góc nhìn, giá thành phù hợp, LG OLED C2 là “chiến thần” không thể bỏ qua nếu bạn muốn thăng hạng chinh chiến.

LG anh 8

LG OLED TV liên tục giành nhiều giải thưởng công nghệ và đứng đầu các bảng xếp hạng lớn. 2022 đánh dấu năm thứ 10 liên tiếp TV LG OLED nhận giải thưởng “Sáng tạo CES”. Đây là minh chứng cho nỗ lực của LG trong việc mang đến những trải nghiệm giải trí hạng thương gia cho người dùng.

Bên cạnh đó, LG OLED cũng giành giải vàng “Hiệu suất chơi game cao” từ TÜV Rheinland và đạt chứng nhận TV có “Hiệu suất chơi game đạt chuẩn” từ Intertek.

LG anh 9

Dù người dùng muốn đắm chìm trong không gian điện ảnh riêng hay thỏa sức chinh phục những vòng đấu game đầy thách thức, màn hình LG OLED đều có thể đáp ứng, mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt. Bên cạnh đó, LG OLED TV còn góp phần định hình phong cách sống thanh lịch, tinh tế mà người tiêu dùng trẻ hướng đến.

Giang Ngân Nhi - Thành Tuấn

Bạn có thể quan tâm