Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nâng cấp trải nghiệm chơi game với dòng TV mới nhất từ Samsung

Samsung ra mắt dòng TV mới với phần mềm và phần cứng tiên tiến, tái hiện hình ảnh và âm thanh chính xác, tạo trải nghiệm mới mẻ cho game thủ.

Từ năm 2018, TV dành cho chơi game Samsung được vinh danh tại “Giải thưởng sáng tạo CES”. Với vị thế nhà sản xuất TV hàng đầu, Samsung mang đến thiết bị có hiệu suất cao cho các game thủ chuyên nghiệp và bán chuyên.

Samsung anh 1

Samsung nổi tiếng với các thiết bị TV hỗ trợ chơi game.

Năm nay, Samsung công bố Neo QLED trở thành đối tác công nghệ chính thức cho Global Esports Games tại Singapore - sự kiện gaming hàng đầu của Global Esports Federation và là một trong những giải đấu game uy tín nhất toàn cầu.

Tại sự kiện này, Samsung trưng bày các màn hình chơi game từng đạt giải thưởng, đáng chú ý là TV Neo QLED QN90 - một trong những TV có hiệu suất chơi game tốt nhất của Samsung. Bên cạnh đó, Samsung mang đến toàn bộ dòng TV được trang bị các tính năng đặc biệt, nâng cao trải nghiệm chơi game của người dùng.

Neo QLED QN90A cho game thủ chuyên nghiệp

Một trong những sản phẩm TV gaming ấn tượng của Samsung là Neo QLED QN90A - trang bị công nghệ ma trận lượng tử hàng đầu, với khả năng kiểm soát độ sáng tốt. Công nghệ này điều khiển chính xác các đèn LED Mini, tạo ra màu sắc trên màn hình, cho phép người dùng tận hưởng độ chi tiết ấn tượng trong tất cả cảnh, cả khi nhân vật đang trườn cùng các sinh vật trong một hang động tối đen như mực.

Samsung anh 2

TV Neo QLED QN90A trang bị công nghệ ma trận lượng tử hàng đầu.

Mắt người có thể nhìn thấy 10 triệu màu khác nhau. Tính năng Quantum HDR 32x trên QN90A Neo QLED 98 inch, 65 inch, 55 inch mang đến dải màu đa dạng hơn so với màn hình thường, với độ tương phản ấn tượng.

Ngoài ra, Neo QLED QN90A là một trong những TV đầu tiên hỗ trợ công nghệ AMD FreeSync Premium Pro. Công nghệ này mang đến trải nghiệm chơi game HDR chân thực, kết hợp giữa thiết lập cao nhất với độ trung thực hình ảnh HDR và độ trễ thấp.

Với TV kích thước từ 55 inch, người dùng có thể tận hưởng cảm giác đắm chìm vào trận game với công nghệ âm thanh Object Tracking Sound+ (OTS+). Theo đó, phần loa tích hợp sẵn dưới màn hình tạo ra âm thanh 3D chân thực, sống động theo từng hành động, ở tất cả góc nhìn.

QLED Q70A cho game thủ bán chuyên

Nếu bạn thích tận hưởng các tính năng tiên tiến của QN90A với mức giá dễ tiếp cận hơn, QLED Q70A là thiết bị đáng cân nhắc.

Samsung anh 3

QLED Q70A là sản phẩm lý tưởng cho các game thủ bán chuyên.

Có mức giá thấp hơn, QLED Q70A vẫn được trang bị nhiều tính năng tương tự QN90A Neo QLED, như Motion Xcelerator Turbo+. Với các cải tiến đặc biệt về chuyển động cùng chất lượng hình ảnh đến 4K và tần số quét 120 Hz, QLED Q70A cho trải nghiệm chơi game mượt mà, không độ trễ hay nhòe chuyển động.

Các tính năng khác của Neo QLED QN90A cũng được chia sẻ trên chiếc TV này gồm bộ xử lý lượng tử 4K - giúp tối ưu chất lượng hình ảnh, nâng cao nội dung và tính năng FreeSync Premium Pro.

Crystal UHD AU9000 cho game thủ nghiệp dư

Nếu người dùng chơi game nhằm mục đích giải trí, như thưởng thức một trận FIFA 22 với bạn bè và gia đình, bạn có thể cân nhắc Crystal UHD AU9000.

Samsung anh 4

Người dùng có thể chơi game, giải trí trực tiếp trên các TV của Samsung.

Tương tự các dòng TV chơi game khác của Samsung, Crystal UHD AU9000 sở hữu nhiều tính năng được cải tiến. Cụ thể, TV được trang bị chip Crystal Processor 4K, giúp phân tích chi tiết từng cảnh video có độ phân giải thấp, sau đó tiến hành điều chỉnh màu sắc, tăng cường độ tương phản và HDR.

Trong khi đó, tương tự như tính năng OTS + có trong các thiết bị đầu bảng, tính năng OTS Lite trên AU9000 mang đến âm thanh vòm 3D được kích hoạt bởi 2 loa ảo - tạo ra thông qua các thuật toán AI của Samsung.

Một điểm cộng của thiết bị này là tính năng Multi View, cho phép người dùng xem nội dung trên nhiều kênh cùng lúc. Theo đó, người dùng có thể xem một hoặc hai trận FIFA 22 trong thời gian nghỉ giữa hiệp của trận bóng đá.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm