Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nạn nhân nhỏ tuổi nhất trên chuyến bay 4U9525

Một em bé mới 7 thàng tuổi cùng mẹ tử nạn khi máy bay của hãng hàng không Germanwings lao xuống dãy Alps trên lãnh thổ Pháp hôm 24/3.

Ảnh:
Bé Julian Pracz-Bandres trong vòng tay mẹ. Ảnh:Daily Mail

Marina Bandres, 37 tuổi, cùng con trai Julian Pracz-Bandres mới 7 tháng tuổi, ngồi trên chuyến bay 4U9525 của hãng Germanwings khi nó lao xuống dãy núi Alps khiến 150 người thiệt mạng.

Rời thành phố Manchester, Anh, họ tới miền bắc Tây Ban Nha để dự tang lễ của một người thân trong gia đình vào cuối tuần trước, theo Daily Mail.

Bé Julian là một trong 3 hành khách người Anh trên chuyến bay định mệnh. Một bức ảnh về hai mẹ con cho thấy Bandres mỉm cười khi ôm con trai, một đứa trẻ có đôi mắt màu xanh và tóc mới mọc.

Pawel Pracz, chồng của Marina, nói rằng vợ của anh không không thể mua hai vé bay thẳng từ Tây Ban Nha về nhà của họ.

“Marina mua vé lên chuyến bay 4U952 vào phút cuối. Cô ấy muốn trở về nhà nhanh chóng để làm công việc thường ngày”, Pracz cho biết.

Bà mẹ 37 tuổi và chồng đã chung sống 7 năm. Cô là biên tập viên và làm việc cùng chồng trong khâu sản xuất hậu kỳ phim ảnh.

Ca sĩ nổi tiếng của Đức tử nạn trên 4U9525

Hai nghệ sĩ opera nổi tiếng người Đức tử nạn khi đang trên đường trở về nhà sau chuyến lưu diễn ở Tây Ban Nha, khiến gia đình và đồng nghiệp "rất sốc và đau xót".

Gia đình sốc khi biết tin cơ phó 4U9525 gây nên thảm kịch

Người thân của cơ phó chuyến bay 4U9525 trở về nhà sau khi biết tin anh ta nhốt cơ trưởng bên ngoài buồng lái để điều khiển máy bay lao xuống núi.

Hải Anh

Bạn có thể quan tâm