Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam thanh niên rơi từ đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông xuống đất

Theo đại diện Ban QLDA Đường sắt (Bộ GTVT), nam thanh niên gặp nạn được xác định là người lạ, không phải là công nhân hay người có trách nhiệm liên quan đến công trình dự án.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 31/3 tại công trường thi công khu vực nhà ga Thượng Đình, nằm trên đường Nguyễn Trãi, hướng từ Ngã Tư Sở đi Hà Đông thuộc dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông.

Theo thông tin ban đầu từ người dân, khoảng 18h30 ngày 31/3 họ nghe thấy tiếng động lớn như có người rơi từ trên cao xuống đất, tiến lại gần kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên không mặc trang phục bảo hộ nằm bất động dưới đường. 

Nam thanh nien nga tu ga Cat Linh - Ha Dong xuong duong anh 1
Nam thanh niên gặp nạn được xác định không phải là công nhân hay người có trách nhiệm gì liên quan đến công trình dự án. Ảnh: An ninh Thủ đô.

Trao đổi với phóng viên sáng ngày 1/4, đại diện Ban quản lý dự án đường sắt trên cao cho biết nam thanh niên này tên là Vũ Minh Anh, sinh năm 1989, thường trú tại phường Thanh Xuân Bắc, không phải là công nhân hay người có trách nhiệm gì liên quan đến công trình dự án.

Qua lời khai của bảo vệ, khi thấy có người lạ xâm nhập công trình bằng lối thang thoát hiểm, đến chiếu nghỉ tầng 2 của cầu thang, bảo vệ hỏi nam thanh niên “lên đây làm gì” thì anh này trèo qua lan can nhảy xuống đường và bị thương nặng. 

Theo Ban Quản lý dự án đường sắt, toàn bộ khu vực cầu thang thoát hiểm đã thi công xong, hiện làm lối lên xuống cho công nhân, có hệ thống lan can và lưới chắn phòng hộ cao 80 - 100 cm.

Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái, 1 công nhân đã rơi từ đường sắt trên cao xuống đất và tử vong.

Nam thanh nien nga tu ga Cat Linh - Ha Dong xuong duong anh 2

Chấm đỏ là nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Google Maps.

 

 

 

 

 



Trần Anh - Văn Chương

Bạn có thể quan tâm