Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh quay lén 40 clip nóng từng được tuyên dương

Trưởng ấp nơi Vũ cư trú cho biết, nam sinh này là một trong số ít thanh niên ở địa phương được tuyên dương khi đỗ đại học.

Liên quan đến vụ việc Dương Hồ Vũ (19 tuổi, sinh viên năm nhất, trường ĐH Cần Thơ) bị bắt về hành vi cưỡng đoạt tài sản, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ cho biết đã bàn giao nghi phạm cho Công an tỉnh Hậu Giang thụ lý theo thẩm quyền.

tong tien nu sinh anh 1
Nhiều người bất ngờ với hành vi của nam sinh viên này. Ảnh do công an cung cấp

Chiều 27/4, trưởng ấp nơi Vũ cư trú cho biết nhiều người dân ở địa phương rất sốc khi hay tin thanh niên này bị bắt về hành vi cưỡng đoạt tài sản, đặt máy quay lén hàng loạt nữ sinh.

"Năm học vừa rồi, Vũ là một trong số ít thanh niên ở ấp đậu đại học và được địa phương làm lễ tuyên dương. Cha mẹ nam sinh sống bằng nghề buôn bán nhỏ ở địa phương. Vũ là con trai út, có chị gái làm giáo viên", vị trưởng ấp nói.

Vũ là sinh viên năm thứ nhất, ngành kế toán và được đánh giá là sống khá hòa nhã với bạn bè và có học lực khá. "Hay tin Vũ bị bắt, tụi em khá bất ngờ. Tối qua, nhìn thấy nhiều anh công an đến kiểm tra và khám xét căn phòng nơi Vũ cùng 2 người bạn thuê trọ nhưng không ai biết chuyện gì xảy ra", một người bạn của Vũ cho hay.

Theo lời khai của Vũ tại cơ quan điều tra, trong thời gian học quân sự tại khu Hòa An (huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) từ tháng 3 đến 4/2014, Vũ biết rõ giờ giấc sinh hoạt của các nữ sinh nên lẻn vào phòng tắm đặt điện thoại quay lén.

"Vũ khai, ban đầu chỉ có ý định quay cảnh nóng để xem. Nhưng sau đó, do thiếu tiền tiêu xài, anh ta nảy sinh ý định tống tiền các nữ sinh", một cán bộ công an cho hay.

tong tien nu sinh anh 2
Lực lượng công an khám xét căn phòng nơi Vũ thuê trọ. Ảnh công an cung cấp

Nam sinh thừa nhận, trong thời gian học giáo dục quốc phòng đã đặt điện thoại quay lén 17 nữ sinh với 40 clip. Để tống tiền các thiếu nữ, Vũ lập tài khoản Facebook mang tên Hồ Vũ và Trần Minh kết bạn với các nạn nhân.

Thanh niên này chủ động gửi những hình ảnh nhạy cảm của các nữ sinh, gợi ý chuyển vào tài khoản từ 1,5 đến 6 triệu đồng, nếu không sẽ tung lên mạng xã hội.

Vũ khai đã nhắn tin cho tất cả 12 nữ sinh, một người lo sợ đã gửi vào tài khoản Vũ 1,5 triệu đồng. Các nữ sinh còn lại bị Vũ dọa tống tiền đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Anh này bị bắt khẩn cấp vào tối 26/4. Cơ quan chức năng thu giữ 2 biên lai Vũ rút tiền, điện thoại chứa 40 đoạn clip và thẻ nhớ lưu trữ. 

Quay lén 40 clip nóng trong phòng tắm, tống tiền 17 nữ sinh

17 nữ sinh tại miền Tây trong thời gian học giáo dục quốc phòng bị thanh niên ghi hình ảnh trong phòng tắm. Có trong tay 40 đoạn clip, anh này tống tiền hàng loạt thiếu nữ.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm