Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh năm cuối Đại học Bách khoa Hà Nội tử vong tại trường

Ngày 4/4, đại diện Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết trường phát hiện một nam sinh viên tử vong ngay trên giảng đường vào sáng nay.

ĐH Bách khoa Hà Nội đã thông báo vụ việc về gia đình nam sinh. Ảnh: HUST.

Sáng sớm nay, các nhân viên lao công phát hiện một nam sinh tử vong trên giảng đường. Trường đã mời công an đến làm việc, phong tỏa hiện trường. Thi thể nam sinh được chuyển sang Bệnh viện Thanh Nhàn để khám nghiệm tử thi và tìm hiểu nguyên nhân.

"Theo kết quả ban đầu, nam sinh này mắc chứng trầm cảm, nghi tử vong do tự tử", vị đại diện nói.

Đại học Bách khoa Hà Nội đã thông báo cho gia đình của sinh viên này biết và phối hợp, hỗ trợ tổ chức hậu sự.

Sách về nghề giáo

Nếu độc giả có hứng thú với nghề giáo - một nghề nghiệp đặc biệt và đang trải qua những biến động lớn, mục Giáo dục giới thiệu một số lựa chọn:

Xin được nói thẳng (GS Hoàng Tụy) và Ước vọng cho học đường (GS Huỳnh Như Phương): Cuốn sách của hai nhà giáo tiên phong tại Việt Nam với nhiều suy nghĩ và những trăn trở của hai ông về tương lai nền giáo dục nước nhà.

Nghề giáo qua các tác phẩm thiếu nhi nổi tiếng: Tình thầy trò trong các tác phẩm văn chương nổi tiếng khiến độc giả cảm động bởi các nhân vật đã làm được những việc lớn lao, vượt xa chức trách của một giáo viên

AMIS Trần Hữu Dực đã gỡ biển 'trường Montessori'

Theo Phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm, AMIS Trần Hữu Dực không phải trường mầm non và đã bị yêu cầu dỡ biển vì không làm đúng theo quyết định đã được cấp.

https://vtc.vn/nam-sinh-nam-cuoi-dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-tu-vong-tai-truong-ar763136.html

Hà Cường / VTC News

Bạn có thể quan tâm