Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh ĐH Luật Hà Nội thành thạo 3 thứ tiếng

Từng được tuyển thẳng vào khoa Luật Kinh tế, ĐH Luật Hà Nội, Vũ Hồng Thái có thành tích học tập tốt, khả năng sử dụng ngoại ngữ.

nam sinh dien trai truong luat anh 1

Vũ Hồng Thái (sinh năm 2000) là một trong những nam sinh nổi bật của ĐH Luật Hà Nội nhờ thành tích học tập xuất sắc. Có năng khiếu ngoại ngữ, nam sinh trường Luật sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Thái.


nam sinh dien trai truong luat anh 3
Ngoài thành tích trong học tập, Thái thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật, góp mặt trong các chương trình truyền hình. Đặc biệt, năm 2019, vượt qua hàng trăm thí sinh, Hồng Thái xuất sắc giành ngôi vị quán quân cuộc thi Prince & Princess International, tổ chức tại Thái Lan.
nam sinh dien trai truong luat anh 6

Bên cạnh đó, khi tham gia cuộc thi, 2K cũng có nhiều trải nghiệm thú vị tại xứ chùa Vàng. Thái kể khi vừa đặt chân xuống sân bay Chiangmai, người dân đại phương đều tưởng nam sinh là người bản xứ. Nhiều người nói chuyện với cậu bằng tiếng Thái. Đến những nơi công cộng, chàng trai còn được các bạn trẻ Thái Lan xin chụp hình cùng.

nam sinh dien trai truong luat anh 9

Ngoài việc học ở trường, với gương mặt điển trai, chiều cao 1,80 m, chàng trai Hà thành còn tham gia một số sự án phim ngắn, quay TVC, chụp lookbook. Nói về dự định trong tương lai, Thái cho biết sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ làm nghệ thuật mà mình từng bỏ lỡ khi dự thi đại học.

Cô gái Thanh Hóa hàng tháng hiến tiểu cầu cho cụ bà bị suy tủy

"Mình không nhớ đã hiến tiểu cầu bao nhiêu lần. Bản thân chỉ có mong muốn nhỏ bé là đủ sức khỏe để giúp đỡ được nhiều người hơn nữa", Trâm nói.

Kiều Trang

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm