Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2015 nhân duyên ổn định của Song Tử

Năm nay, những người có ngày sinh từ 21/5 đến 21/6 không có nhiều thành tích rạng rỡ về công danh, nhưng lại an ổn về mặt gia đình.

Trong năm mới, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Song Tử - cung thứ 3 trong 12 cung hoàng đạo.

2015 là một năm sôi động dành cho Song Tử, trong đó các mối quan hệ sẽ nở nộ, cơ hội phát triển nhiều, và an ổn về mặt gia đình. Nhưng để có được những điều đó, bạn cũng cần đầu tư nhiều công sức vào những lĩnh vực này. Nếu bạn không hiểu rõ đối phương cần gì, mối quan hệ yếu ớt sẽ sớm chấm dứt. Bạn gặp may mắn trong lĩnh vực liên quan tới công nghệ. Bạn có dịp học thêm và du lịch tương đối nhiều. 

Sự nghiệp và tài phú

Trong 9 tháng đầu năm, bạn tập trung vào các mục tiêu, kế hoạch có sẵn. Đồng thời, bạn cũng có thêm cơ hội mở rộng quan hệ xã giao, rất có ích cho sự nghiệp. Đừng cam kết, kết thân với ai nếu bạn không xác định rõ mình cần gì, hoặc đối phương muốn gì ở bạn.  

Bạn có quyền đặt mục tiêu, tham vọng cao từ ngày 20/3 cho đến 6 tháng tiếp theo. Bạn được tạo điều kiện để thể hiện năng lực, gây tác động tới người có ảnh hưởng lớn, ví dụ như sếp bạn. Áp lực từ công việc sẽ tăng vào mùa hè. Nhưng nếu bạn chăm tập thể dục, nâng cao sức khỏe, bạn sẽ vượt qua giai đoạn đó dễ hơn.

Bạn có khả năng làm tốt ở lĩnh vực mà bạn có thể phát huy kỹ năng giao tiếp, hoặc liên quan tới công nghệ. Từ tháng 8, Song Tử có xu hướng trở thành người của gia đình. Bạn có thể muốn lập gia đình riêng, hoặc mở rộng gia đình hiện tại như có con đối với Song Tử đã kết hôn. Bạn có thể chuyển nhà, đặc biệt vào cuối năm.

Tình yêu

Năm 2015 có thể là một trong những giai đoạn quan trọng nhất đối với tình duyên của Song Tử. Dù là tình yêu nam nữ, tình bạn, hay thậm chí quan hệ hợp tác công việc, bạn đều dành nhiều tâm sức và rất nghiêm túc. Nhưng bạn cũng dễ rơi vào cảm xúc mâu thuẫn. Một phần trong bạn khát khao tự do, độc lập, trong khi phần còn lại lại muốn được ràng buộc. Bạn nên tìm kiếm một người hiểu rõ mong đợi của cá nhân bạn.

Bạn thực sự suy ngẫm sâu xa hơn về chuyện tình cảm trong năm nay, thay vì hờ hững chấp nhận. Vì vậy, bạn cũng trở nên kĩ tính, dễ phóng đại lỗi lầm của người khác. Đây là mối đe dọa cho những mối quan hệ lỏng lẻo, vốn có nhiều vấn đề. Từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 6, thay đổi càng dễ xuất hiện.

Nhìn chung, không phải vì vậy mà Song Tử độc thân khó tìm được đối tượng tri kỷ. Trong nửa năm đầu, bạn cần chịu khó giao lưu, làm quen với nhiều người. Từ tháng 8, bạn đặc biệt hướng tới mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài.

Sức khỏe

Song Tử là người nhạy cảm, dễ lo sợ, bất an. Năm nay, bạn cần chú ý chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần tốt hơn. Nếu bạn nảy sinh căng thẳng với ai, điều đó sẽ tác động xấu tới sức khỏe nói chung của bạn. Bạn cần biết rõ người khác muốn gì ở mình để tự giảm áp lực đè nặng lên bản thân. Dù bận rộn, bạn cũng nên thu xếp thời gian để thư giãn, luyện yoga, đi mát xa. Bạn cũng không nên quá kỳ vọng vào lời nhận xét tích cực từ người khác. Đừng để lời khen hay chê ảnh hưởng tới tâm trạng. Từ giữa tháng 6 tới giữa tháng 9, bạn nên đi khám bệnh dù chỉ là bệnh vặt. 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm