Hàng giả nhan nhản trên TMĐT, vì sao khó xử lý?
Chi cục QLTT TP.HCM cho rằng việc xử lý hàng giả trên nền tảng số gặp nhiều khó khăn do đối tượng thường giấu danh tính, không để lại thông tin giao dịch rõ ràng, khó xác minh, truy vết.
929 kết quả phù hợp
Hàng giả nhan nhản trên TMĐT, vì sao khó xử lý?
Chi cục QLTT TP.HCM cho rằng việc xử lý hàng giả trên nền tảng số gặp nhiều khó khăn do đối tượng thường giấu danh tính, không để lại thông tin giao dịch rõ ràng, khó xác minh, truy vết.
Ba ngày - một hành trình đa điểm chạm của Parenting Summit 2025
Diễn ra từ 12/6 đến 14/6 trên Swapcard, Parenting Summit 2025 mang đến 68 phiên chia sẻ với 51 diễn giả, quy tụ gần 1.000 phụ huynh, gần 11.300 lượt xem, gần 4.500 lượt tương tác…
Việt Nam giữa khủng hoảng du lịch của Thái Lan
Sự khó khăn của ngành du lịch Thái Lan trong giai đoạn hiện tại được xem là cơ hội để Việt Nam cạnh tranh, tái định vị thương hiệu trong mắt du khách, theo chuyên gia.
Bộ trưởng Công Thương: Sẽ siết livestream bán hàng
Bộ trưởng Công Thương đánh giá khó kiểm soát hàng hóa theo hình thức bán hàng livestream, đề xuất chế tài mạnh và sửa luật để siết quản lý thương mại điện tử.
Báo Mỹ: Du lịch Philippines 'nguy hiểm nhất thế giới'
Philippines đứng đầu danh sách "nguy hiểm nhất thế giới" cho hoạt động du lịch trong năm 2025. Kết luận được đưa ra qua khảo sát của một công ty tài chính của Mỹ.
Chuyển 26 vụ hàng hóa vi phạm dấu hiệu hình sự sang cơ quan điều tra
Trong một tháng triển khai cao điểm phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, lực lượng quản lý thị trường phát hiện, xử lý hơn 3.100 vụ việc hàng hóa vi...
Chốt giảm 2% thuế VAT cho loạt dịch vụ đến hết 2026, trừ bất động sản
Các nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng mức thuế 10% tiếp tục được giảm 2% thuế VAT đến hết năm 2026, trừ nhóm viễn thông, chứng khoán, bảo hiểm, kinh doanh bất động sản…
Thị trường thay đổi. Khách hàng thay đổi. Vậy còn bạn đã thay đổi cách làm marketing chưa?
Xử lý hơn 3.100 vụ hàng giả, buôn lậu trong một tháng qua
Sau một tháng triển khai chiến dịch kiểm tra hàng hóa trên cả nước, lực lượng quản lý thị trường đã phát hiện và xử lý 3.114 vụ vi phạm với tổng số tiền xử lý hơn 63 tỷ đồng.
Người nổi tiếng 'hết thời' quảng cáo khi chưa hiểu rõ về sản phẩm
Luật Quảng cáo vừa được Quốc hội thông qua sáng 16/6 đã bổ sung loạt quy định mới nhằm siết trách nhiệm của người nổi tiếng và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khi quảng cáo,
Nền tảng đa truyền thông hỗ trợ quảng bá doanh nghiệp Việt
Sự kiện Made by Vietnam Day 2025 là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá hình ảnh thương hiệu thông qua các nền tảng truyền hình, mạng xã hội, triển lãm...
Hộ kinh doanh than khó nộp thuế, Thủ tướng yêu cầu 4 Bộ vào cuộc
Thủ tướng chỉ đạo cơ quan thuế làm việc với doanh nghiệp để có giải pháp cung cấp miễn phí phần mềm, cắt giảm chi phí cho các cơ sở kinh doanh.
Shopee thu phí hạ tầng 3.000 đồng/đơn hàng từ 1/7
Shopee bắt đầu thu phí hạ tầng từ 1/7, điều chỉnh phí cố định cho nhóm ngành thiết yếu từ tháng 6 nhằm hỗ trợ nhà bán hàng trong bối cảnh kinh tế biến động.
Sàn thương mại điện tử phải kê khai, nộp thuế thay người bán từ 1/7
Theo quy định, sàn TMĐT trong và ngoài nước thuộc đối tượng khấu trừ, nộp thuế thay sẽ phải nộp thuế với mỗi giao dịch phát sinh doanh thu ở trong nước của người bán.
'Tinh hoa Việt chung sức' - khi người Việt cùng nâng tầm hàng Việt
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Các chuỗi siêu thị đổ về nông thôn
Việc tập trung phát triển ở các thị trường tỉnh lẻ, nông thôn đang trở thành chiến lược đầu tư mang tính dài hạn của các hãng bán lẻ lớn.
Ba trụ cột phát triển bền vững báo chí
Hội thảo “Đón đầu tương lai báo chí: Kiến tạo mô hình bền vững” chỉ ra ba trụ cột phát triển, góp phần định hình rõ hơn hướng đi cho ngành báo chí Việt Nam trong giai đoạn mới.
Thị trường nhà sách sau khi 'trùm bút bi' Thiên Long mua Phương Nam
Thương vụ thâu tóm Phương Nam không chỉ đánh dấu một cột mốc mới trong chiến lược mở rộng của Thiên Long mà còn góp phần tái định hình bức tranh thị trường nhà sách.
'Success Camp 2025' truyền cảm hứng bứt phá giới hạn bản thân
Diễn ra tại vùng đất cố đô, chương trình Success Camp 2025 truyền đi thông điệp mạnh mẽ: Không ngừng phát triển, hoàn thiện bản thân trên nền tảng giá trị bền vững.
Điều gì đứng sau hiện tượng sách thiếu nhi ngày càng ngắn?
Theo The Sunday Times, khi khả năng tập trung giảm, độ dài trung bình của các đầu sách thiếu nhi ăn khách nhất đã giảm từ khoảng 190 trang vào những năm 1930 xuống chỉ còn 60 trang.