Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm làm thơ khóc Huỳnh Phúc Điền

Từ Mỹ, "họa mi tóc nâu" đã viết những dòng tâm sự đẫm nước mắt khi cô không thể trở về tham dự đám tang người anh thân thiết.

Mỹ Tâm làm thơ khóc Huỳnh Phúc Điền

Từ Mỹ, "họa mi tóc nâu" đã viết những dòng tâm sự đẫm nước mắt khi cô không thể trở về tham dự đám tang người anh thân thiết.

Mỹ Tâm đau đớn khi Huỳnh Phúc Điền ra đi

Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền và Mỹ Tâm

Thật khó để liên lạc được với Mỹ Tâm trong 2 ngày vừa qua, người nhà của Mỹ Tâm cho biết cô vô cùng sốc và chẳng nói được gì nhiều ngoài khóc trong những cuộc điện thoại về nhà. Chính vì thế phóng viên rất muốn nối máy với Mỹ Tâm để muốn cô nói lên những tâm tư của mình dành cho người anh trai, người đồng nghiệp mà cô vô cùng yêu quý.

Theo những người thân của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng thì cả hai đều quyết định về tiễn đưa đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, họ sẽ đi cùng chuyến với nhạc sĩ Lê Quang và Thái Huân. Theo dự tính, họ về đến Việt Nam vào đêm 3/7. Nhưng về đến nơi, Mỹ Tâm sẽ phải quay lại Mỹ ngay, vì hợp đồng biểu diễn của cô kéo dài 1 tháng, mà tấm vé máy bay chiều từ Việt Nam qua Mỹ lại không có. Chính vì thế, có thể chỉ có Đàm Vĩnh Hưng sẽ về được cùng Lê Quang và Thái Huân.

Buổi chiều buồn tại Cali, Mỹ Tâm đã viết: "Vậy là anh đã ra đi thật rồi, em vẫn không tin điều đó là sự thật! Sau một đêm dài thức dậy em đau lòng khi nhận ra anh đã đi. Không biết đến kiếp nào mới gặp lại nhau phải không anh? Vẫn còn đó giọng nói, điệu cười của anh hôm qua, những câu chuyện vẫn còn chưa nói hết, cảm nhận của em ở nơi xa như thế này không biết có bay được đến nơi anh nằm hay không? Cuộc đời ngắn ngủi quá phải không anh? Bao nhiêu đó vẫn còn chưa đủ, được mất trong lúc này còn ý nghĩa gì nữa đâu. Mình đã có biết bao nhiêu kỷ niệm, 24 giờ đồng hồ em yên lặng để nhìn thấy hết những hình ảnh của anh em mình trong những tháng năm qua, và bây giờ em mới tin rằng anh đã ra đi thật rồi. Vậy là em, và tất cả những anh em phải chấp nhận chia tay vĩnh viễn một người bạn, một người anh yêu quý, em không biết nên khóc hay cười để tiễn anh. Anh muốn thế nào sao không đợi anh em về nói một tiếng rồi đi cũng được.. Anh thật ích kỷ quá...”

Trước khi đi Mỹ, ca sĩ Mỹ Tâm có tới thăm và chơi với đạo diễn Huỳnh Phúc Điền rất lâu, mỗi lần đến, cô đều không ngăn được sự xúc động. Nhưng hơn hết, Tâm biết mình vẫn phải cứng rắn để động viên tinh thần của Hải Anh, vợ anh và hai cháu bé. Tâm rất lo lắng cho hai bé sau khi mất ba, và cũng ngậm ngùi với số phận của người anh: “Biết nói gì nữa đây anh? Thôi anh đi nhé, hãy dành hết tất cả những yêu thương anh có được cho chị và hai bé để có sức mạnh tiếp tục sống những ngày tháng xa anh, cho em rớt một lần nước mắt để chia tay anh và hẹn có một kiếp nào anh em mình lại gặp...”

Hiện nay ca sĩ thân thiết với đạo diễn Huỳnh Phúc Điền lưu diễn ở Mỹ ngoài Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng còn có Tuấn Hưng và Thu Minh. Suốt từ hôm qua đến giờ, mọi người liên tục liên lạc với nhau để chia sẻ và cùng cầu chúc cho hương hồn anh siêu thoát.

Dưới đây là bài thơ Mỹ Tâm viết tặng đạo diễn Huỳnh Phúc Điền ngay buổi chiều qua tại Mỹ, đã được cô post lên web cá nhân của mình để chia sẻ với những fan thân yêu.

Anh đi...

Chia tay nhau giữa chiều hè giấu nắng

Hơn một vòng nơi ấy là màu đêm

Đôi mắt ai nhìn xa xăm ô cửa

Đôi môi cười gò má vẫn còn run

***

Giữa hiện thực ta hẹn ngày gặp lại

Trong giấc mơ ai lại nói ra đi

Bao tâm tư chưa một lần kể hết

Nắm bàn tay chưa trọn một câu chào

***

Còn kiếp nào ta lại được gặp nhau?

Những đam mê và tài hoa còn đó

Anh ra đi nằm trên bờ xanh cỏ

Rồi một ngày cỏ cũng phủ tên anh

***

Chào anh nhé trái tim còn nóng bỏng

Ở nơi xa thắp một nén hương lòng

Em sẽ hát: "Tôi ơi đừng tuyệt vọng"

Tiễn anh đi trong đôi mắt anh cười.

***

Thương nhớ về anh!

USA chiều buồn

Em Mỹ Tâm

Alec

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm