Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm được 'thảm họa' Vietnam Idol tỏ tình lãng mạn

Thí sinh Ngô Tuấn Tú chia sẻ lý do đến với "Vietnam Idol" là muốn gặp giám khảo Mỹ Tâm để “chiêm ngưỡng vẻ đẹp và ngắm nụ cười đôi môi” của cô.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Vietnam Idol 2013 đã chính thức trở lại với khán giả truyền hình trong tập đầu tiên, phát sóng tối chủ nhật (15/12). Bên cạnh 2 giám khảo quen thuộc của chương trình - ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Quang Dũng, sự xuất hiện của nhạc sĩ Anh Quân mang đến cho khán giả những điều mới mẻ. 
Lần đầu tiên tham gia chương trình với vai trò ban giám khảo, nhạc sĩ Anh Quân đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả bằng những nhận xét về chuyên môn thẳng thắn, chân thành và đôi khi rất hóm hỉnh.
Một điểm mới của Vietnam Idol 2013 đó là ca sĩ Uyên Linh - Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 3, đồng hành cùng MC Phan Anh trong vai trò truyền lửa, tiếp thêm sự tự tin cho thí sinh trước và sau khi thử giọng.
Nhiều thí sinh cá tính, đam mê và đầy khao khát đến từ khu vực miền Bắc đã chinh phục đội ngũ ban giám khảo khó tính và giành được tấm vé vàng bước vào vòng Nhà hát. 
Bà mẹ một con Nguyễn Thị Ngân Hà thuyết phục nhạc sĩ Anh Quân bằng chất giọng quyến rũ giống người da đỏ. Ngân Hà thể hiện ca khúc Listen của nữ ca sỹ da màu Beyonce, khi được yêu cầu hát thêm một ca khúc tiếng Việt, cô tự tin thể hiện chất giọng khàn độc đáo của mình với Hương ngọc lan khiến nhạc sĩ  Anh Quân vô cùng thích thú. 
Giám khảo Mỹ Tâm không ngần ngại trao ngay cho Ngân Hà tấm vé vàng. 
Tại Vietnam Idol 2012, Hải Yến từng nhận được vé vàng của giám khảo nhưng vì điều kiện không cho phép nên cô không tiếp tục tham gia cuộc thi. Năm nay Yến quyết tâm theo đuổi đến cùng giấc mơ trở thành Thần tượng Âm nhạc. Với ca khúc Một ngày mùa đông, nhạc sĩ Anh Quân nhận xét: "Lúc em nói, giọng em như chuột kêu nhưng khi hát lên thì em là một con người khác hẳn, tôi rất thích giọng hát của em". 
Thể hiện một ca khúc quốc tế kết hợp “phiêu” cùng cây đàn guitar, chàng sinh viên chuyên ngành thiết kế đồ họa Việt Đức đã thuyết phục được các giám khảo và nhận thêm một tấm vé vàng. 
Đức chia sẻ dù không được gia đình ủng hộ, anh vẫn quyết tâm thực hiện đam mê ca hát của mình. 
Chàng sinh viên Quân y Nguyễn Thành Trung cũng là một trong những thí sinh ấn tượng ở vòng thử giọng khu vực miền Bắc. Ngay khi Thành Trung bước vào, Mỹ Tâm đã nhanh chóng nhận ra "người quen" vì thí sinh này từng dự thi Vietnam Idol năm ngoái. May mắn hơn, lần này Thành Trung đã được Mỹ Tâm chọn, tuy nhiên 2 giám khảo còn lại không đồng ý. Sau khi ca sĩ Mỹ Tâm năn nỉ, nhạc sĩ Anh Quân đồng ý cho Trung thể hiện thêm một ca khúc nữa và anh đã may mắn có được vé vàng. 
Kết thúc vòng thử giọng khu vực Hà Nội, hơn 30 tấm vé vàng đã được trao cho những thí sinh xuất sắc nhất. 
Mỗi người thể hiện niềm vui theo một cách khác nhau, nhưng tất cả đều toát lên đam mê cháy bỏng dành cho âm nhạc.
Cũng giống như những mùa trước, Vietnam Idol năm nay xuất hiện nhiều giọng ca "lạ" khiến khán giả "té ghế". Đầu tiên là anh chàng "tăng động" Ngô Tuấn Tú. 

Tuấn Tú chia sẻ lý do đến với Vietnam Idol là muốn gặp giám khảo Mỹ Tâm để “chiêm ngưỡng vẻ đẹp và ngắm nụ cười đôi môi” của nữ ca sĩ xinh đẹp này. Chàng trai này còn tỏ tình bằng những biểu cảm lãng mạn, khiến 2 giám khảo nam phải bỏ ra ngoài. 

Thí sinh Nguyễn Như Hiếu gây sốc với phần thể hiện 3 ca khúc theo 3 thể loại - nhẹ nhàng, sôi động và....giản dị. Sau khi bị cả 3 ban giám khảo từ chối và đạo diễn Quang Dũng nhận xét Như Hiếu không có năng khiếu âm nhạc, chàng trai này vẫn quả quyết anh tin mình sẽ thành công và được khán giả yêu mến. 
Vũ Mạnh Hùng khiến Mỹ Tâm không thể nhịn cười khi trình bày ca khúc Nồng nàn Hà Nội với giọng gần như đọc. 
Dù không giành được tấm vé vàng, thí sinh Lê Văn Mạnh vẫn bày tỏ tâm trạng phấn khích sau khi hoàn thành phần dự thi. Vòng thử giọng khu vực TP. HCM sẽ được phát sóng vào lúc 20h tối chủ nhật, ngày 22/12 với nhiều tiết mục thú vị.

Vũ Mạnh Hùng. 
Thí sinh tỏ tình với Mỹ Tâm.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm