Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm M&M Beauty tổng kết hoạt động, tri ân khách hàng

​Tối 8/1 tại TP.HCM, M&M Beauty đã tổ chức tổng kết hoạt động kinh doanh, tri ân đại lý dịp cuối năm, với sự tham gia của hàng trăm nhà phân phối, đại lý, chi nhánh trên toàn quốc.

My pham M&M Beauty anh 1
2 năm là một chặng đường đầy thử thách và gian nan với doanh nhân trẻ Nguyễn Ngọc Quỳnh Chi. Thành quả hôm nay đã minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự quyết tâm luôn và ý chí luôn kiên định của cô. Dù phải cạnh tranh khốc liệt trong thương trường nhưng cô luôn tâm niệm: "Thành công không phải là có nhiều tiền. Thành công đến từ những giá trị chân thành của trái tim”.
My pham M&M Beauty anh 2
Bà Nguyễn Ngọc Quỳnh Chi, Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm M&M Beauty.
My pham M&M Beauty anh 3
Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm M&M Beauty xúc động chia sẻ: “Bất kể sự thành công nào dù lớn hay nhỏ đều không dễ dàng mà có được. Để thành công đòi hỏi phải có đam mê và sự nỗ lực nghiêm túc. Tôi tin rằng M&M Beauty đã mang đến niềm tin cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và lợi ích tốt nhất”.
My pham M&M Beauty anh 4
Ông Lê Minh Đức, Chủ tịch HĐQT Công ty XNK D.O.RO tặng bằng khen cho các nhà phân phối xuất sắc trong buổi gặp gỡ cuối năm của công ty.
My pham M&M Beauty anh 5
Đến với lĩnh vực mỹ phẩm là một câu chuyện dài của người phụ nữ đam mê làm đẹp. Làn da phụ nữ vốn mong manh và nhạy cảm, lại tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm nên càng dễ bị tổn thương. Hiểu và đồng cảm, Quỳnh Chi quyết tâm tìm một dòng mỹ phẩm tốt và phù hợp với làn da châu Á. Cô tìm đến các chuyên gia trong và ngoài nước để học hỏi, nghiên cứu và cho ra đời dòng thương hiệu mỹ phẩm M&M Beauty.
My pham M&M Beauty anh 6
Bà Nguyễn Diễm Chi, đại diện thương hiệu mỹ phẩm M&M Beauty trao thưởng cho đại lý có doanh số cao nhất trong năm.
My pham M&M Beauty anh 7
Trong 2 năm qua, M&M Beauty phát triển lớn mạnh với hơn 500 đại lý trong và ngoài nước.
My pham M&M Beauty anh 8
“Làm gì để phát triển lớn mạnh và đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường, phải làm sao để có được sự tín nhiệm và niềm tin yêu của khách hàng luôn là những câu hỏi thôi thúc trong tôi”, chủ thương hiệu mỹ phẩm M&M Beauty trăn trở.
My pham M&M Beauty anh 9
Mỹ phẩm M&M Beauty khẳng định niềm tin, đam mê với sự ủng hộ và đồng hành quan trọng của khách hàng.
My pham M&M Beauty anh 10
M&M Beauty sẽ còn thành công vượt bậc hơn nữa trong hành trình sắp tới - hành trình của một thương hiệu “Nói đúng - Làm đúng” xuất phát từ sự chân thành của trái tim. Xem video sự kiện tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm