Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Kay Beauty chi mạnh tay trong sự kiện kỷ niệm 1 năm thành lập

Tối 20/10, Công ty TNHH TM-SX Mỹ phẩm Khanh Cosmetic chi hơn 500 triệu đồng thưởng cho hệ thống nhà phân phối, đại lý xuất sắc nhân kỷ niệm 1 năm thành lập thương hiệu Kay Beauty.

Kay Beauty anh 1
Tối 20/10 tại trung tâm hội nghị Gala Center (415 Hoàng Văn Thụ, TP.HCM), thương hiệu Kay Beauty tổ chức sự kiện kỷ niệm một năm thành lập với chủ đề “Những giấc mơ lớn”. Buổi lễ quy tụ những thành viên xuất sắc trên toàn quốc trong không gian sang trọng. Đây là lời tri ân sâu sắc gửi đến hơn 300 thành viên đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.
Kay Beauty anh 2
Đêm tiệc có sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường. Với vẻ lịch lãm, nam ca sĩ mang tới những bản hit quen thuộc với nhiều thế hệ như Mãi mãi một tình yêu, Hoa cài mái tóc, Gọi tên Việt Nam…
Kay Beauty anh 3
CEO Hồng Khanh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến hệ thống, những người luôn đồng hành cùng thương hiệu Kay Beauty. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Kay Beauty suốt thời gian qua. Chính sự tin yêu ấy là động lực để thương hiệu nỗ lực hoàn thiện hơn mỗi ngày, trở thành người bạn đồng hành trong quá trình làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ.
Kay Beauty anh 4
Với các sản phẩm làm đẹp chất lượng, Kay Beauty không ngừng đổi mới, phát triển và vươn tầm vị thế. Bên cạnh đó, Kay Beauty còn là thương hiệu giúp quá trình khởi nghiệp của các chị em dễ dàng hơn. Nhiều thành viên sau khi gia nhập hệ thống đã có cuộc sống mới tốt hơn và cái nhìn xa hơn trong kinh doanh. Đó cũng là lý do CEO Kay Beauty quyết định chi mạnh tay cho sự kiện này. Cụ thể, 11 chiếc iPhone 11 Pro Max xanh rêu đã được trao tặng những nhà phân phối có thành tích xuất sắc.
Kay Beauty anh 5
Bên cạnh đó, chiếc Macbook Pro 2019 được gửi trao cho nhà phân phối xuất sắc nhất.
Kay Beauty anh 6
Những chiếc túi hàng hiệu được CEO Hồng Khanh bốc thăm và trao tặng cho những người may mắn nhất trong đêm tiệc. Đây cũng là món quà thay lời cảm ơn của CEO gửi tới chị em nhân ngày quốc tế phụ nữ.
Kay Beauty anh 7
Cũng tại sự kiện, nhiều nhà phân phối, đại lý nhận bằng khen và tiền thưởng, tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 500 triệu đồng.
Kay Beauty anh 8
Với định hướng đưa thương hiệu phát triển lớn mạnh trong năm 2020, Kay Beauty tiếp tục tuyển thêm nhiều nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Cùng với đó, công ty cũng mang đến những chính sách đãi ngộ, hỗ trợ nhà phân phối, đại lý gia tăng lợi nhuận, gia tăng vốn, tự do về tài chính. Kay Beauty mong muốn ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, mang đến nhiều sản phẩm tôn vinh nhan sắc người phụ nữ, giúp chị em tự tin và hạnh phúc.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm