Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đón 2 cầu thủ trở lại khi tiếp đón Barca

Marcel Sabitzer và Lisandro Martinez xỏ giày ra sân tập luyện để sẵn sàng cho trận lượt về vòng play-off Europa League gặp Barcelona rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

Luc luong MU anh 1

HLV Erik ten Hag được cho là có lực lượng tốt nhất có thể trong tay ở trận tái đấu Barca. Trên đất Tây Ban Nha, Marcel Sabitzer và Lisandro Martinez vắng mặt do án treo giò. Bộ đôi này đủ điều kiện trở lại thi đấu ở trận lượt về tại Old Trafford.

Luc luong MU anh 2

Tiền vệ người Áo nhận đủ 3 thẻ vàng thời điểm còn chơi cho Bayern Munich ở vòng bảng Champions League mùa này. Án phạt chuyển xuống giải Europa League sau khi Sabitzer gia nhập MU. Tương tự, Martinez nhận đủ 3 vàng ở vòng bảng Europa League từ đầu mùa.

Luc luong MU anh 3

Scott McTominay cũng vừa trở lại trong trận thắng Leicester City hôm 19/2, giúp MU có thêm lựa chọn ở khu trung tuyến. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ ưu tiên sử dụng cặp Casemiro - Sabitzer ở trung tâm hàng tiền vệ.

Luc luong MU anh 4

Ngược lại, trang chủ MU xác nhận Harry Maguire, Antony và Antony Martial gặp vấn đề sức khỏe và có thể không kịp hồi phục để ra sân đối đầu Barca. Trong khi đó, bộ đôi Christian Eriksen và Donny van de Beek cũng chấn thương nên nghỉ thi đấu dài hạn.

Luc luong MU anh 5

Trận lượt đi trên sân Camp Nou khép lại với tỷ số hòa 2-2. Barcelona chịu thiệt thòi ở trận lượt về, khi Gavi không thể ra sân do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Ngoài ra, Pedri chấn thương và không thể cùng đồng đội hành quân tới nước Anh. CLB xứ Catalan cũng không có sự phục vụ của Ousmane Dembele do chấn thương nặng.

Luc luong MU anh 6
Ở lượt đi, MU có trận đấu khởi sắc trước đội chủ nhà. Barca mở tỷ số trước nhưng đại diện nước Anh ghi liền 2 bàn. Sau đó, "Blauranga" ấn định tỷ số hòa 2-2. Fred chơi nổi bật khi làm tốt nhiệm vụ phong tỏa Frenkie de Jong giúp "Quỷ đỏ" có thế trận tốt.
Luc luong MU anh 7

MU trải qua tuần đấu then chốt của mùa giải 2022/23 khi đụng độ Barcelona tại vòng play-off Europa League và Newcastle ở chung kết Carabao Cup. CLB chủ sân Old Trafford đạt phong độ cao. Họ thắng 13 trong tổng số 17 trận sau World Cup 2022, trong đó đội chỉ nhận 1 thất bại và 3 trận hòa.

Luc luong MU anh 8

Nếu vượt qua Barca, MU sẽ trở thành một trong những ứng viên nặng ký để vô địch Europa League. Năm 2021, đội chủ sân Old Trafford từng thua đáng tiếc Villarreal trên chấm luân lưu ở chung kết.

Xavi: 'Man United đang trở lại' Thuyền trưởng Barca dành lời khen cho MU và huấn luyện viên Erik ten Hag sau trận hòa 2-2 giữa hai đội ở play-off lượt đi tranh vé dự vòng 16 đội Europa Leauge 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

MU phải ra quyết định sớm với De Gea

Erik ten Hag đứng trước bài toán khó khi hợp đồng của thủ môn người Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay.

Phil Jones tiêu tốn của MU hơn 50 triệu bảng

MU mất số tiền lớn cho Phil Jones dù cầu thủ này có đóng góp hạn chế trong suốt thời gian chơi bóng ở Old Trafford.

Neymar có phải bản hợp đồng thất bại nhất lịch sử?

Neymar gia nhập Paris Saint-Germain với bản hợp đồng kỷ lục thế giới nhưng anh chưa từng thể hiện xứng với kỳ vọng ấy.

Mbappe roi PSG hinh anh

Mbappe rời PSG

0

Rạng sáng 11/5 (giờ Hà Nội), Kylian Mbappe chính thức thông báo chia tay sân Parc des Princes sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm