Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có thể bán Pogba với giá 53 triệu bảng

Man Utd có thể sẽ không tiếp tục giữ chân Paul Pogba sau quãng thời gian cầu thủ này sa sút phong độ.

AS đưa tin Paul Pogba có thể chuyển sang khoác áo Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 với giá 53 triệu bảng. CLB chủ sân Bernabeu từng liên hệ hỏi mua Pogba từ năm 2019, nhưng không thành công do phía Man Utd yêu cầu mức giá lên đến 150 triệu bảng. FourFourTwo cũng tiết lộ Man Utd đã sẵn sàng cho cuộc sống không có Paul Pogba.

Trong 2 mùa giải gần nhất, Pogba không thể giữ phong độ ổn định. Anh dính nhiều chấn thương và cũng mắc nhiều lỗi dẫn tới bàn thua trong các trận đấu.

MU co the ban Pogba anh 1

Pogba thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải năm nay. Ảnh: Reuters.

MU thường xuyên ra sân với sơ đồ 2 tiền vệ trung tâm. Vị trí này được HLV Solslkjaer xoay tua giữa 3 cái tên gồm Fred, Matic và McTominay. Khi Pogba vào sân, "Quỷ đỏ" sẽ phải thay đổi chiến thuật.

Đội chủ sân Old Trafford từng thử nghiệm sơ đồ với 3 tiền vệ trung tâm gồm Pogba, Fred và McTominay. Bộ ba này thi đấu không hiệu quả và khiến MU lần đầu để thua Arsenal trên sân nhà sau 14 năm.

Pogba thi đấu không đạt yêu cầu, nhưng anh lại gây tranh cãi vì nhiều lần công khai bày tỏ tình cảm với Real Madrid. Ban lãnh đạo MU đã phải kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một năm để dập tắt ý định của tiền vệ 27 tuổi.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Arsenal và Basaksehir, Pogba và HLV Solskjaer là 2 cái tên nhận nhiều chỉ trích. Nhiều CĐV "Quỷ đỏ" đã yêu cầu ban lãnh đạo sa thải Solskjaer để đưa Mauricio Pochettino lên thay thế. Trong buổi phỏng vấn với Sky Sports, cựu thuyền trưởng Tottenham tuyên bố đã sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện.

Scholes: 'Pogba ra đi cũng chẳng phải là tổn thất của MU' 2 cựu cầu thủ lừng danh của MU là Paul Scholes và Nemanja Vidic lần lượt có những nhận xét đáng chú ý về các ngôi sao đang khoác áo "Quỷ đỏ".

Scholes: 'MU phòng ngự như bọn trẻ 10 tuổi'

Paul Scholes, huyền thoại MU, chỉ trích nặng nề hệ thống phòng ngự của đội bóng cũ sau thất bại 1-2 trước Istanbul Basaksehir rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội).

Demba Ba loại cả hàng thủ MU bằng pha bỏ bóng

Cựu tiền đạo Chelsea biến hàng thủ MU thành những cầu thủ nghiệp dư chỉ với một động tác đơn giản.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm