Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chuẩn bị chốt thương vụ Varane

Raphael Varane nhiều khả năng gia nhập MU khi Real Madrid đồng ý mức giá đề nghị của đội chủ sân Old Trafford.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đang chuẩn bị hợp đồng để ký với Varane. Real Madrid và "Quỷ đỏ" đã đạt được thỏa thuận vào sáng 27/7 (giờ Hà Nội). Thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong vài ngày nữa.

MU sẽ tốn khoảng 50 triệu euro cho thương vụ này, bao gồm các khoản phụ phí. Varane sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với MU, kèm theo điều khoản gia hạn. Hiện tại, trung vệ người Pháp vẫn chưa thể bay sang Anh do các vấn đề cách ly y tế. Anh sẽ có mặt tại Manchester trong tuần này.

varane anh 1

Varane sẽ sớm có mặt tại Manchester để ký hợp đồng với MU. Ảnh: Fabrizio Romano.

Thông tin về vụ chuyển nhượng này cũng được các tờ báo uy tín như Guardian, ESPN, Sky Sports xác nhận. Varane sẽ trở thành hậu vệ đắt giá thứ 3 trong lịch sử chuyển nhượng của MU, sau Aaron Wan-Bissaka (55 triệu euro) và Harry Maguire (87 triệu euro).

Varane sẽ là tân binh thứ 3 của MU trong mùa hè này, sau thủ môn Tom Heaton và cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho. Sự góp mặt của nhà vô địch World Cup 2018 sẽ giúp hàng thủ MU chắc chắn hơn. HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa bao giờ an tâm về người đá cặp cùng Maguire là Victor Lindelof hay Eric Bailly.

Trong màu áo Real Madrid, Varane đã gặt hái tất cả danh hiệu tập thể cao quý nhất. Anh giành 3 chức vô địch La Liga, 1 Cúp Nhà vua, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha, 4 Champions League, 3 Siêu cúp châu Âu và 4 FIFA Club World Cup. Trong 10 năm chơi cho "Los Blancos", Varane có 236 lần ra sân và ghi 8 bàn thắng.

Highlights QPR 4-2 MU Huấn luyện viên Ole Solskjaer và các học trò thua đội hạng Nhất nước Anh Queens Park Rangers trong trận giao hữu trên sân Loftus Road tối 24/7 (giờ Hà Nội).

MU thua 2-4 trước đội hạng Nhất

MU vượt lên dẫn bàn ngay phút thứ 3, nhưng lại để thua ngược 2-4 trước Queens Park Rangers ở trận giao hữu tối 24/7 (giờ Hà Nội).

MU công bố tân binh trị giá 85 triệu euro

Tối 23/7 (giờ Hà Nội), trang chủ Man Utd xác nhận hoàn tất vụ chuyển nhượng Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm