Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho, Solskjaer khẩu chiến vì Son Heung-min

HLV Solskjaer công khai chỉ trích Son Heung-min trong tình huống khiến Man Utd bị tước bàn thắng ở hiệp một trận gặp Tottenham thuộc vòng 31 Premier League tối 11/4.

"Trận đấu đã kết thúc, nhưng tôi vẫn phải nói điều này. Nếu chỉ vì một va chạm nhỏ, con trai tôi nằm sân đến 3 phút, và sau đó phải nhờ đến 10 người bạn đỡ dậy. Nó sẽ bị bỏ đói", HLV Ole Gunnar Solskjaer mỉa mai Son Heung-min.

Ngay lập tức, HLV Jose Mourinho lên tiếng bênh vực cậu học trò người Hàn Quốc: "Sonny thật may mắn, khi cha của cậu ấy nhân từ hơn Solskjaer. Nếu là cha, bạn không bao giờ được để con mình bị đói. Ngay cả khi phải trộm đồ ăn để nuôi con, bạn cũng sẽ làm".

Mourinho,  Solskjaer khau chien vi Son Heung-min anh 1

Son nằm bất động, thậm chí phải nhờ đến sự trợ giúp cùa nhân viên y tế, sau khi bị đồng nghiệp vung tay vào mặt.

Hai nhà cầm quân tranh luận gay gắt về tình huống va chạm giữa Son Heung-min và Scott McTominay ở cuối hiệp một. Son nằm sân với vẻ đau đớn, sau khi bị McTominay vung tay vào mặt. Sau khi xem lại pha quay chậm, trọng tài đã xác định cầu thủ bên phía MU đã phạm lỗi, và tước luôn bàn thắng của Edinson Cavani.

Quyết định của trọng tài Chris Kavanagh khiến CĐV và các chuyên gia tranh cãi. Một số cho rằng Son ăn vạ, trong khi số còn lại khẳng định McTominay phạm luật, và may mắn thoát khỏi tấm thẻ vàng thứ 2.

Chỉ vài phút sau khi khiến MU bị tước bàn thắng, Son Heung-min tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý, khi anh ghi bàn mở tỷ số cho Spurs. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp "Gà trống" tránh khỏi trận thua ngược trước Man Utd.

Thất bại 1-3 trên sân nhà khiến tham vọng vào top 4 của đội bóng thành London lung lay dữ dội. Sau 31 vòng, thầy trò HLV Mourinho đang bị West Ham bỏ xa 6 điểm.

Tottenham 1-3 Man Utd: 'Quỷ đỏ' lội ngược dòng

Man Utd tấn công dồn dập, và có chiến thắng ngọt ngào trước đối thủ thành London ở vòng 31 Premier League đêm 11/4.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm