Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho phun nước vào máy quay trước trận đấu với Newcastle

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, MU đón tiếp Newcastle trên sân nhà. HLV người Bồ Đào Nha đã có hành động thiếu đẹp mắt khi phun thẳng nước vào ống kính truyền hình.

Trên mạng xã hội, tờ BT Sport chia sẻ hình ảnh đính kèm chú thích: "Áp lực? Có áp lực nào không? HLV Mourinho có khoảnh khắc vui nhộn với camera trước trận đấu gặp Newscastle".

Tuy nhiên, rất nhiều tài khoản bày tỏ sự khó chịu với thuyền trưởng người Bồ Đào Nha. Họ cho rằng đây là hành động thô lỗ, không đẹp mắt, thể hiện thái độ bất mãn và cũng bất lực của Mourinho trước mọi chuyện đang diễn ra trên sân Old Trafford.

Jose Mourinho,  Manchester United,  Newcastle,  Ngoai hang Anh,  camera anh 1
Mourinho phun nước vào ống kính truyền hình đang hướng về phía mình. Ảnh: BT Sport.

"Đây mà là vui ư? Tôi coi đây là hành vi phá hoại", "Chắc ông ta biết mình sắp bị sa thải rồi", "Tôi không nghĩ lúc này ông ta vui được đâu", nhiều người để lại bình luận.

Trước trận đấu, tờ Mirror thậm chí còn đưa tin cựu thuyền trưởng của Chelsea sẽ bị sa thải ngay sau trận đấu với Newcastle, bất kể kết quả có ra sao đi chăng nữa.

"Mourinho không còn được ban lãnh đạo MU tin tưởng và sẽ bị sa thải cuối tuần này", một nguồn tin thân cận đội bóng thành Manchester tiết lộ.

Những căng thẳng giữa Mourinho và "Quỷ đỏ" đang có dấu hiệu ngày càng khó giải quyết. Kết thúc vòng 7 Ngoại hạng Anh, đoàn quân của "Người đặc biệt" có 3 trận thắng, 1 hòa và để thua 3 trận, giành được 10 điểm và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Giữa tuần qua, MU còn bị Valencia cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ Champions League. Tờ Daily Mail đưa tin Mourinho đã dành tới 45 phút để mắng mỏ và chấn chỉnh tinh thần của các học trò trước trận đấu này.

Theo lời kể từ các nhân viên khách sạn Lowry, nơi MU đóng quân, chiến lược gia người Bồ Đào Nha liên tục "cao giọng, quát mắng và sử dụng những từ ngữ khó nghe nhắm về những cậu học trò" bởi màn trình diễn tệ hại trước West Ham tại vòng 7 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần trước.

Jose Mourinho,  Manchester United,  Newcastle,  Ngoai hang Anh,  camera anh 2
Mourinho thất vọng khi MU để thua tới 2 bàn ngay trong hiệp 1 trước Newscastle. Ảnh: Getty.

Trong phòng thay đồ, Mourinho còn vướng vào những xung đột nặng nề với các cầu thủ. Ông tỏ ra không hài lòng về những lời phát biểu của Paul Pogba với báo chí trước khi tuyên bố rằng "sẽ không bao giờ cho Pogba đeo băng đội trưởng MU nữa". Cả hai từng lườm nguýt và lời qua tiếng lại trên sân tập vì video Pogba cười đùa trên khán đài trong trận MU thua đội bóng hạng hai Derby County.

Theo nguồn tin độc quyền của Daily Mail, có tới 6 cầu thủ đang tỏ ra bất mãn với ông thầy người Bồ Đào Nha. Ngoài Pogba, nhóm 3 cầu thủ Anthony Martial, Eric Bailly và Andreas Pereira công khai chống đối Mourinho trong một buổi tập luyện. Alexis Sanchez cũng được cho là có tâm trạng không tốt và tỏ ra tiếc nuối khi không chọn về Manchester City thay về MU.

Thêm một cái tên khá bất ngờ cũng có mâu thuẫn với Mourinho, đó là thủ quân Antonio Valencia. Hậu vệ người Ecuador bị chỉ trích nặng nề vì là đội trưởng nhưng không tham dự trận đấu tại cúp liên đoàn Anh khiến MU thua muối mặt trước Derby County.

Trước những rối ren liên tiếp xảy ra tại Old Trafford, không ít người đã dự đoán một cái kết tệ hại cho Mourinho khi tiếp tục bị sa thải ở mùa giải thứ 3. Các CĐV "Quỷ đỏ" thậm chí còn công khai ý muốn mời Zinedine Zidane về thay thế Mourinho trên băng ghế huấn luyện của MU.

Pogba lườm nguýt Mourinho trong buổi tập mới nhất Tiền vệ người Pháp đang hân hoan bỗng nhiên tắt nụ cười và gửi đến HLV Mourinho những ánh nhìn hình viên đạn.

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm