Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho lại chỉ đạo Chelsea qua điện thoại từ khách sạn?

Vào ngày mai, Chelsea sẽ làm khách trên sân Britania của Stoke City mà không có sự chỉ đạo của Jose Mourinho. Ông đang phải chịu án phạt cấm chỉ đạo 1 trận của FA.

Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên Mourinho bị phạt cấm chỉ đạo, vậy nên ông rất có kinh nghiệm trong việc “lách luật”. Theo tiết lộ của những nguồn tin thân cận với Daily Mail, Mourinho dự định sẽ xem trận đấu ở khách sạn của đội bóng, đồng thời đưa chỉ đạo cho các trợ lý qua điện thoại.

Trong quá khứ, Jose Mourinho từng có những chiêu trò che mắt tất cả tinh vi hơn rất nhiều. Điển hình như vụ “nấp trong xe đẩy quần áo”. Hồi năm 2005, HLV của Chelsea bị cấm chỉ đạo ở cả hai trận tứ kết Champions League với Bayern Munich.

HLV Mourinho lại bị phạt tiền và cấm đến sân

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa nhận án phạt mới từ FA vì những chỉ trích nhắm vào trọng tài trong trận thua West Ham ngày 24/10.

Mourinho luôn có rất nhiều chiêu trò để thoát án cấm chỉ đạo.

Trong đêm diễn ra trận lượt đi trên sân Stamford Bridge, trợ lý Rui Faria có những hành vi rất đáng ngờ. Nhiều người tin rằng ông này đã dùng một chiếc tai nghe giấu trong mũ len trùm đầu để nhận các chỉ thị của Mourinho từ một nơi nào đó. Nơi nào đó ở đây chính là phòng thay quần áo. 

The Times cho rằng Mourinho đã đến sân rất sớm, chui vào phòng thay quần áo, xem trận đấu trên truyền hình. Khi còn 10 phút, ông ta trốn về bằng cách nấp trong một chiếc xe đẩy vẫn thường dùng để chuyển đồ đi giặt. Chiếc xe đẩy ấy đã đưa Mourinho đến một CLB giải trí và ông ở lại đó hồi lâu.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm