Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một phụ nữ 54 tuổi bị xe buýt cán qua người tử vong

Hai vợ chồng trên đường đi làm rẫy thì va chạm với xe máy cùng chiều. Cùng lúc này, xe buýt chạy ngược chiều lao đến và cán qua người vợ, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h45 ngày 23/2, tại Km 8 trên quốc lộ 26, đoạn qua phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) giữa hai xe máy khiến một người tử vong tại chỗ.

Theo nhân chứng, vào thời điểm trên, người đàn ông điều khiển xe máy chở theo vợ là bà Nguyễn Thị Bông (54 tuổi, ngụ phường Tân Hòa) lưu thông từ huyện Krông Pắk về TP Buôn Ma Thuột.

Khi đi đến địa điểm trên, người đàn ông rẽ trái để vào nhà thì bị xe máy (chưa rõ danh tính người điều khiển) lưu thông từ phía sau tông phải.

Bi xe buyt can tu vong anh 1
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Minh Quý.

Sau cú va chạm, vợ chồng bà Bông ngã ra đường. Cùng lúc này, xe buýt lưu thông chiều ngược lại lao đến, cán qua người bà Bông, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Riêng chồng bà Bông bị thương nhẹ được người dân đưa đi cấp cứu. Theo gia đình nạn nhân, vợ chồng bà Bông trên đường đi làm rẫy về thì gặp nạn.

Nhận được tin báo, CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bi xe buyt can tu vong anh 2
Quốc lộc 26, đoạn qua phường Tân Hòa, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Bốn người thoát chết trong đầu xe container đứt đôi

Xe container chạy đến vòng xoay thì lật nghiêng trượt dài trên đường khiến đầu và thùng xe bị văng ra ngoài. Vụ tai nạn làm bốn người trên ôtô bị thương nhẹ.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm