Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mitsubishi Triton phiên bản giới hạn 400 chiếc tại Australia

Triton Sport Edition được trang bị động cơ diesel 2.4L, cho công suất gần 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.

Triton Sport Edition được sản xuất giới hạn 400 chiếc.

Mitsubishi Australia đã công bố dải sản phẩm Triton 2023. Mẫu xe bán tải này không còn tùy chọn động cơ xăng, bên cạnh đó là bổ sung thêm phiên bản giới hạn Triton Sport Edition.

Phiên bản giới hạn được phát triển dựa trên bản GLS Deluxe cabin đôi. Xe được nâng cấp về thiết kế bên ngoài với màu sơn đen ở mâm, ốp gương, lưới tản nhiệt... Phần cản trước được sơn đỏ, màu sơn này cũng được sử dụng ở khu vực bệ bước và một phần cản sau.

Mitsubishi cũng sơn sẵn cho Triton Sport Edition dải trang trí màu đỏ xám dọc theo thân xe. Có thể thấy ngoại thất mẫu xe này lấy cảm hứng từ chiếc xe đua rally của Triton.

triton phien ban gioi han anh 1

Triton Sport Edition được nâng cấp thiết kế.

Khoang lái của Triton Sport Edition có những trang bị tiêu chuẩn của bản GLS Deluxe như sưởi ghế trước, ghế lái chỉnh điện, camera toàn cảnh... Xe được nâng cấp hệ thống giải trí với màn hình trung tâm 7 inch tương tự GLX-X và GLS.

Mitsubishi Australia đã loại bỏ tùy chọn động cơ xăng 2.4L cho Triton 2023. Tất cả phiên bản của mẫu xe bán tải này nay dùng chung động cơ diesel 2.4L, cho công suất 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Xe có tùy chọn hệ dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

triton phien ban gioi han anh 2

Xe có giá bán 36.000 USD tại Australia.

Mức giá của Mitsubishi Triton Sport Edition là 36.000 USD. Phiên bản rẻ nhất GLX Single Cab 4x2 số sàn có giá 19.611 USD. Phiên bản cao nhất của Mitsubishi Triton tại Australia là GSR Double Cab 4x4 AT, xe có giá 41.227 USD.

Mitsubishi Triton phiên bản mới sẽ được giao đến khách hàng vào tháng 12 năm nay. Hiện tại, Mitsubishi đang phát triển thế hệ mới của dòng Triton, dự kiến giới thiệu vào cuối năm 2023.

Chi tiết xe đua Ford Mustang GT

Ford Mustang GT phiên bản xe đua được nâng cấp từ thiết kế đến hiệu suất động cơ.

Ferrari SF90 với gói độ carbon trị giá 90.000 USD

Gói nâng cấp này không chỉ tạo sự khác biệt về thiết kế mà còn tăng khả năng khí động học cho chiếc xe.

Audi TT RS phiên bản giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới

Audi TT RS Iconic Edition có giá bán tại Anh gần 100.000 USD.

Thanh Nhã

Bạn có thể quan tâm