Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miss Universe 2021 giảm cân sau khi bị body shaming

Harnaaz Sandhu có vóc dáng thon gọn, gương mặt thanh thoát trong lần xuất hiện mới nhất. Trước đó, cô bị chế nhạo vì cơ thể mũm mĩm.

Hoa hau Hoan vu anh 5

Giải thích nguyên nhân cơ thể thay đổi, Harnaaz cho biết cô mắc bệnh Celiac. Bệnh này liên quan đến đường ruột do người bệnh không dung nạp được gluten. Trong quá trình điều trị, hoa hậu uống nhiều thuốc gây ra tác dụng phụ tích nước. Vì lịch trình bận rộn, cô không có thời gian tập luyện và ăn uống điều độ.

Hoa hau Hoan vu anh 8

Song song đó, cô dành thời gian đi du lịch, nghỉ ngơi sau lịch trình bận rộn. Harnaaz thường xuyên phải di chuyển giữa Mỹ và Ấn Độ để làm việc. Danh hiệu Miss Universe giúp cô có nhiều lời mời hợp tác ở trời Tây.

Hoa hau Hoan vu anh 11

"Giới trẻ ngày nay đối mặt với vấn đề lớn là luôn muốn vượt qua tiêu chuẩn sắc đẹp cụ thể. Nhưng cơ thể bạn là của bạn. Bạn phải tôn trọng nó hơn ai hết. Với tôi, dù ai chê hay khen, tôi vẫn yêu cơ thể của mình", hoa hậu chia sẻ.

Hoa hau Hoan vu anh 12

Harnaaz Sandhu sinh năm 2000, cao 1,75 m, đến từ Ấn Độ. Cô vượt qua đối thủ người Paraguay để mang về vương miện Hoa hậu Hoàn vũ cho Ấn Độ sau 21 năm. Chiến thắng gần nhất của đất nước này tại Miss Universe là năm 2000 của Lara Dutta và Sushmita Sen, vào năm 1994.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Sự độc hại của thời trang thảm đỏ

Trang phục thảm đỏ của Phạm Băng Băng, Zendaya và các sao nữ có thể rất quyến rũ, nhưng chúng thường được làm từ loại vải gây hại cho môi trường.

Thí sinh Miss Grand Thailand mặc bikini thi trang phục dân tộc

Bên cạnh ý tưởng về chùa tháp, ẩm thực, động vật, sân khấu Miss Grand Thailand 2023 chứng kiến một thí sinh mặc bikini biến tấu trong vòng thi trang phục dân tộc.

Bộ sưu tập xe của Brooklyn Beckham

Brooklyn Beckham sở hữu mẫu xe cổ điển của nhiều thương hiệu khác nhau. Năm ngoái, anh được cha mẹ tặng chiếc Jaguar XK140 mui trần trị giá 500.000 USD.

Quốc Minh

Ảnh: @harnaazsandhu_03

Bạn có thể quan tâm