Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Triệu mặc váy ngủ xuề xòa chạy show thời trang

Bắt nhịp xu hướng thời trang váy ngủ đang hot, nữ người mẫu da nâu diện kiểu mốt suông dài, họa tiết nổi bật khi đến điểm diễn show Phong cách & Cuộc sống.

Tối 28/10, Minh Triệu đảm nhận vai trò chốt, mở màn một số show diễn chương trình thời trang thường niên. Phía hậu trường, nữ người mẫu bận rộn với công tác trang điểm, chỉnh sửa trang phục trước khi lên sân khấu. Những hình ảnh mới của chân dài được ghi lại trước khi thay đổi trang phục. Trong ảnh, người đẹp diện phong cách thời trang váy ngủ, xu hướng được nhiều sao Việt ưa chuộng trong thời gian qua.
Dáng đầm ngủ của giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008 khá hợp xu hướng với mốt suông dài, vải voan mỏng nhẹ in hoa văn tối trầm. Song bộ cánh không mấy sáng sủa cũng dễ gây hiểu nhầm, người đẹp diện trang phục mặc nhà thiếu độ mới mẻ khi đến điểm diễn. Tuy nhiên, Minh Triệu khá tự tin khoe mẫu váy mới tậu. Cô cho biết rất yêu thích kiểu dáng này và sẽ trưng diện nhiều trong thời gian tới.
Đối lập với Minh Triệu, Diễm Châu diện trang phục chỉn chu, váy đen ôm sát vóc dáng, phụ kiện giày, túi xách gam màu đỏ bắt mắt.
Một chân dài khác cũng chọn trang phục tối màu khi chạy show diễn thời trang. Nữ người mẫu này có ngoại hình cân đối, thon thả. Gương mặt được trang điểm đậm cá tính.
Kiều Ngân diện bộ váy nữ tính, kiểu cách để lộ vai trần gợi cảm, giày sandals dây mảnh hợp tông trang phục.
Người đẹp Tô Uyên Khánh Ngọc chuộng mốt chấm bi nữ tính và cổ điển. Nữ người mẫu mang giày họa tiết đi cùng khá ăn ý.
Hoa hậu thời trang Trúc Diễm diện bộ váy dáng suông thoải mái phía hậu trường show diễn Phong cách & Cuộc sống. Người đẹp trang điểm tông nữ tính và tết tóc cổ điển.
Quanh Đi trông hiện đại và phá cách với mốt váy phom dáng vest mới mẻ, trang phục ôm sát để lộ đường cong hoàn hảo. Cô đi giày búp bê thoải mái khi chạy show trong thành phố.
Diễn viên Ngọc Lan xuất hiện rạng rỡ cho thấy người đẹp đã lấy lại tinh thần sau sự cố tình cảm. Cô nổi bật với trang phục họa tiết hoa mùa hè, dáng áo crop-top khoe vòng eo chuẩn.
Người dẹp Trúc Nguyễn diện quần shorts jeans năng động, mix kèm áo thun ba lỗ phóng khoáng. Vest không tay phù hợp xu hướng đang thịnh hành.
Huỳnh Nu tinh nghịch với mốt áo sơ-mi trắng, quần shorts tối màu và giày sandals kiểu cách. Nữ người mẫu trang điểm ấn tượng với màu son đậm và tóc búi cao gọn gàng. Phụ kiện túi xách phong cách.

Min An

Ảnh: Công Sơn

Bạn có thể quan tâm