Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh tinh Michelle Rodriguez từ chối tái xuất trong ‘Avatar 2’

Michelle Rodriguez cho rằng sự trở lại của nhân vật Trudy Chacón là không cần thiết trong loạt phim về hành tinh Pandora. Cô đã từ chối lời mời của đạo diễn James Cameron.

Theo Variety, dàn diễn viên từng góp mặt trong bom tấn Avatar (2009) đều trở lại ngoại trừ Michelle Rodriguez. Minh tinh sinh năm 1978 không muốn tiếp tục đóng nhân vật được hồi sinh từ cõi chết. Bởi điều này đã xảy ra 3 lần trong sự nghiệp của cô.

Trong buổi phỏng vấn cùng Vanity Fair, Michelle Rodriguez tiết lộ đã từ chối trở lại khi trò chuyện cùng đạo diễn James Cameron.

“Đạo diễn James Cameron gặp tôi và nói rằng dàn diễn viên trong phần đầu sẽ trở lại. Ông ấy muốn biết tôi nghĩ sao về việc này. Tuy nhiên, tôi đã trả lời đó là điều không thể. Nhân vật của tôi đã chết như một người tử vì đạo", Rodriguez nói.

Cô tiếp tục: “Tôi đã đóng những vai diễn tương tự trong Resident Evil, Machete và loạt phim Fast & Furious. Tôi không thể làm điều đó tới lần thứ 4. Không cần thiết phải hồi sinh một nhân vật đã chết”.

Michelle Rodriguez,  Avatar 2,  Avatar anh 1

Michelle Rodriguez thủ vai nữ phi công Trudy Chacón trong Avatar. Ảnh: 20th Century Studios.

Trong bom tấn Avatar, Michelle Rodriguez thủ vai Trudy Chacón - nữ phi công làm việc cho quân đội tại hành tinh Pandora. Qua khoảng thời gian làm việc cùng nhóm của Jake Sully (Sam Worthington), cô dần có thiện cảm với người Na'vi. Theo đó, Chacón đã hy sinh trong trận chiến cuối cùng khi đối đầu đại tá Miles Quaritch (Stephen Lang).

Hiện, Avatar vẫn nắm giữ danh hiệu bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại với 2,9 tỷ USD doanh thu toàn cầu. Bom tấn Avatar: The Way of Water ra mắt sau 13 năm tiếp tục gây tiếng vang khi thu về 2,3 tỷ USD cùng 1 tượng vàng Oscar cho hạng mục Kỹ xảo xuất sắc. Theo Box Office Mojo, tác phẩm có doanh thu cao thứ 3 mọi thời đại sau AvatarAvengers: Endgame (2019).

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Lana Del Rey đính hôn

Theo Page Six, Lana Del Rey đính hôn với Evan Winiker sau nhiều tháng tìm hiểu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa lên tiếng về thông tin này.

Cảnh quay của Wonder Woman bị cắt trong ‘The Flash’

Tương lai nữ anh hùng Wonder Woman gặp nhiều trắc trở sau khi bị cắt khỏi bản chiếu chính thức của bom tấn "The Flash".

Keanu Reeves chỉ nói 380 từ trong ‘John Wick 4’

Keanu Reeves và đạo diễn Chad Stahelski lược bỏ nhiều đoạn hội thoại của siêu sát thủ John Wick. Nam diễn viên đầu tư phần lớn thời lượng cho các pha hành động kịch tính.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm