Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Đạo nổi giận với diễn viên nhí

Nam diễn viên có thái độ khó chịu với sao nhí Quả Quả khi cô bé bất hợp tác và liên tục mắc lỗi trong quá trình ghi hình. Vụ việc khiến Minh Đạo bị phê bình.

Ngày 21/2, Sina đưa tin Minh Đạo bị mẹ của diễn viên nhí Quả Quả tố cáo có hành vi thô lỗ với trẻ em trên phim trường. Trong video hậu trường, ngôi sao Hoàng tử ếch đang quay quảng cáo cùng nữ diễn viên Huỳnh Dịch và ba em nhỏ.

Ở phân đoạn cuối, sao nhí Quả Quả mất tập trung, liên tục ngoái đầu nhìn chỗ khác khiến cảnh quay không thể hoàn thành dù Huỳnh Dịch cố gắng bảo ban. Trước việc Quả Quả không nghe lời, Minh Đạo thể hiện sự khó chịu.

Trong lúc nóng giận, anh chửi tục, lớn tiếng yêu cầu bé ngừng đùa nghịch và bỏ đi. Sau khi được nhân viên thuyết phục quay lại, Minh Đạo tiếp tục lườm cô bé với sắc mặt bực tức. Phản ứng mạnh của nam nghệ sĩ khiến ê-kíp bối rối.

Đoạn video sau khi được mẹ Quả Quả đăng tải gây tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. Trong đó có không ít bình luận tiêu cực hướng về Minh Đạo. Khán giả cho rằng sao nam thiếu kiên nhẫn và chấp nhất với trẻ con.

Đối mặt với vụ việc ầm ĩ, Minh Đạo nhanh chóng đưa ra phản hồi. Anh nhận sai, đồng thời gửi lời xin lỗi đến Quả Quả và gia đình diễn viên nhí.

"Khối lượng công việc là rất lớn, ê-kíp và nghệ sĩ đều chạy đua với thời gian khiến mọi người mệt mỏi. Vì vậy, tôi đã có từ ngữ không đúng mực với diễn viên nhí. Tôi chỉ muốn nhắc con phải nghiêm túc với công việc, nhưng ngôn từ và thái độ lại không phù hợp. Tôi cũng vừa lên chức cha và đang học cách giao tiếp với trẻ nhỏ. Thành thật xin lỗi", Minh Đạo nói.

Về phía gia đình Quả Quả, mẹ sao nhí cũng xin lỗi Minh Đạo vì đăng tải video làm ảnh hưởng đến nam diễn viên. Cô xóa clip gây tranh cãi.

Minh Đạo từng là nam diễn viên thần tượng nổi tiếng nhất Đài Loan, thậm chí châu Á với một loạt những tác phẩm vang danh như Hoàng tử ếch, Anh Dã 3+1, Phép màu, Cổ tích chuyện tình, Mỹ nhân thiên hạ...

Vài năm trở lại đây, sự nghiệp lẫn danh tiếng của Minh Đạo sa sút. Anh không còn nhận được sự tín nhiệm của các nhà sản xuất và thường xuyên dính vào các tin tức đời tư tiêu cực.

Gần đây, nam diễn viên hứng chỉ trích dữ dội vì vướng cáo buộc tham gia đường dây bán hàng đa cấp, lừa đảo hàng triệu người của vợ chồng Trương Đình - Lâm Thoại Dương. Sau đó, Minh Đạo phủ nhận liên quan đến hoạt động làm ăn phi pháp của hai đồng nghiệp.

Sức hút của Vương Phi

Dù đã ở ẩn nhiều năm, Vương Phi vẫn giữ được sức hút với khán giả. Hình ảnh quảng cáo mới của cô trở thành chủ đề bàn luận nóng trên mạng xã hội.

Hành trình từ diễn viên trở thành nhà vô địch Olympic của Tô Dực Minh

Tô Dực Minh là biểu tượng mới của đội tuyển trượt tuyết nam Trung Quốc. Anh phải hy sinh tuổi thơ, đam mê diễn xuất để có sự nghiệp thể thao thăng hoa.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm