Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michelle Obama mặc trẻ trung sau khi rời Nhà Trắng

Trẻ trung, tự do và phóng khoáng là những từ ngữ miêu tả phong cách thời trang hiện tại của Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama.

Nhung bo canh tre trung cua Michelle Obama anh 1
Sau khi rời Nhà Trắng, cựu phu nhân Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có sự thay đổi phong cách thời trang. Cụ thể, Michelle Obama thường chọn trang phục trẻ trung thay vì các mẫu đầm lộng lẫy như trước. Tại sự kiện tôn vinh học sinh ở bang Philadelphia hồi tháng 5, bà xuất hiện với áo phông và quần skinny cạp cao. Điểm nhấn của set đồ là áo khoác denim 2 lớp, giúp Michelle trông cá tính và sành điệu hơn.
Nhung bo canh tre trung cua Michelle Obama anh 2
Một lần khác, Michelle Obama diện cả cây xám gồm áo t-shirt in hình động vật, quần jean, áo cardigan và giày sneaker. Ngoài lối ăn vận giản dị, sự thân thiện, gần gũi cũng giúp bà ghi điểm trong mắt người hâm mộ. 
Nhung bo canh tre trung cua Michelle Obama anh 3
Michelle Obama xuống phố với áo trễ vai phối cùng quần cạp cao sắc xanh nhã nhặn. Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ cân bằng nét đơn điệu trên trang phục bằng loạt trang sức màu vàng nổi bật. Sau 8 năm sống cùng chồng và con gái ở Nhà Trắng, Obama giờ đây đã có phong cách thời trang đa dạng, tự do hơn.
Nhung bo canh tre trung cua Michelle Obama anh 4
Trở về với cuộc sống của một công dân bình thường, Obama trông trẻ trung hơn hẳn. Trong kỳ nghỉ ở Montalcino (Italy) hồi năm 2017, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ xuất hiện tươi tắn với áo hồng lệch vai và quần denim trắng rách gối bụi bặm. Nét nữ tính của bà còn nằm ở đôi sandal hai quai đế bệt cùng túi đeo chéo sắc trắng sành điệu.
Nhung bo canh tre trung cua Michelle Obama anh 5
Trong những buổi diễn thuyết hoặc gặp gỡ nhiều người, bà Michelle Obama vẫn chuộng mặc đầm nhưng với thiết kế ngắn, hoa văn sặc sỡ hơn, Tại sự kiện của Hội Phụ nữ Colorado tổ chức ở quận Denver hồi tháng 7/2017, bà diện váy in hoa văn có phần tay phồng, phối cùng giày cao gót trắng trang nhã. 
Nhung bo canh tre trung cua Michelle Obama anh 6
Michelle Obama tham gia show truyền hình của diễn viên hài Ellen DeGeneres. Tại đây, bà gây ấn tượng với cách mix-match trang phục thanh lịch là áo lụa lệch vai và quần âu có chi tiết cut-out rũ xuống dưới. Bên cạnh những màu sắc nổi bật thì gam màu tương phản đen - trắng cũng được cựu đệ nhất phu nhân Mỹ ưa chuộng.
Nhung bo canh tre trung cua Michelle Obama anh 7
Tại một buổi hội thảo về sức khỏe ở Washington DC, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ diện áo sơ mi kẻ phom dáng over size, kết hợp ăn ý cùng quần âu và thắt lưng hình dạng độc đáo. Đây là lần hiếm hoi bà Obama thử nghiệm cách mix-match trang phục phá cách như thế này.
Nhung bo canh tre trung cua Michelle Obama anh 8
Michelle Obama sở hữu vóc dáng nuột nà đáng mơ ước ở tuổi 54. Ngoài trang phục thể thao sau buổi tập, bà mẹ 2 con vẫn được nhìn thấy diện quần short và nội y, khoác sơ mi mỏng bên ngoài trong các chuyến du lịch biển. Michelle Obama cao đến 1,8 m và bà có thể biến hóa phù hợp với nhiều kiểu quần áo khác nhau.

Đệ nhất phu nhân Mỹ vượt qua một năm sóng gió tại Nhà Trắng

Từ khi trở thành đệ nhất phu nhân Mỹ, mọi hành động của Melania Trump đều là tâm điểm của sự chú ý. Tuy nhiên, đến nay, bà vẫn là bí ẩn trong mắt nhiều người.


Vợ chồng cựu Tổng thống Obama đến xem show diễn của Beyonce

Người hâm mộ thích thú khi vợ chồng cựu Tổng thống Barack Obama xuất hiện trong đêm diễn thuộc khuôn khổ On the Run II tour của cặp siêu sao âm nhạc Beyonce và Jay-Z.

Những điều ít biết về siêu mẫu nổi tiếng Gigi Hadid

Cùng với Kendall Jenner và em gái Bella Hadid, Gigi Hadid nổi lên từ phong trào "Social media modelling" của Harper's Bazaar và "The Instagirl era" của Vogue.


Nhật Lam

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm