Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Owen chê tiền vệ Man United

Cựu tiền đạo Owen không tiếc lời chê màn trình diễn của Fred trong trận MU gặp AZ Alkmaar tại Europa League.

"Fred chỉ là cầu thủ bình thường, đúng chứ? Chúng tôi đã thảo luận về vị trí sở trường của anh ta. Tôi nghĩ là số 6, còn Owen Hargreaves cho là số 8. Tuy nhiên, anh ta chẳng đá chỗ nào ra hồn", tờ Daily Mail dẫn lời Michael Owen. 

Trong khi đó, tiền vệ Owen Hargreaves có cách nhìn "nhẹ nhàng" hơn về cầu thủ người Brazil: "Dù chơi ở vị trí nào, bạn cũng không thể luân chuyển bóng nhiều hơn Fred hôm nay. Tôi nghĩ đây là cầu thủ giỏi, nhưng không hiểu tại sao anh ấy luôn chơi dưới sức trong khoảng thời gian qua".

tien ve man united bi che anh 1
Fred là bản hợp đồng đắt giá của Man United nhưng đã chơi thất vọng. Ảnh: Manchester Evening News. 

"Fred từng có nhiều trận đấu hay ở Shakhtar. Đó là lý do Man City rất quan tâm đến anh ấy. Việc chơi tốt cả hai chân cũng là một lợi thế lớn của tiền vệ này", cựu cầu thủ Man United chia sẻ. 

Rạng sáng 3/10, Man United đã hòa 0-0 trên sân của AZ Alkmaar tại Europa League. Điều đáng nói, "Quỷ đỏ" không có nổi một cú dứt điểm trúng đích. Đây là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử tham dự giải đấu này của Man United. 

Fred được HLV Solskjaer xếp đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Nemanja Matic. Anh có màn trình diễn không ấn tượng và chỉ được Whoscored chấm 6,6 điểm. Tiền vệ người Brazil là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Man United.

Kể từ khi gia nhập Man United ở mùa giải trước, Fred chỉ ra sân 31 trận trên mọi đấu trường, ghi một bàn thắng. Đó là những con số kém thuyết phục và không xứng đáng với mức giá 52 triệu bảng mà "Quỷ đỏ" đã bỏ ra. 

MU tạo thống kê tệ chưa từng có sau trận hòa AZ

Man Utd tiếp tục cho thấy bộ mặt bạc nhược khi hòa 0-0 trước AZ Alkmaar ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League diễn ra sáng 4/10.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm