Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và Aguero ghi bàn, Argentina vẫn hòa Paraguay 2-2

Dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 nhờ công của song sát Messi - Aguero, Argentina vẫn chỉ giành được 1 điểm từ Paraguay trong trận khai màn Copa America diễn ra lúc 4h30 sáng nay.


Trong trận đấu đầu tiên tại bảng B Copa America, cả Sergio Aguero lẫn Lionel Messi đều lập công. Tuy nhiên, Argentina - ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch vẫn chỉ giành được 1 điểm trước đội bóng dưới cơ Paraguay. Ảnh: Daily Mail.
Sergio Aguero mở tỷ số cho các vũ công tango sau 29 phút thi đấu. Từ đường chuyền về bất cẩn của hậu vệ Paraguay, "El Kun" băng xuống cướp bóng. Chân sút 27 tuổi lừa qua thủ thành Silva trước khi dứt điểm vào lưới trống. Ảnh: Daily Mail.
Không chỉ nổi trội về kỹ thuật và tốc độ, Sergio Aguero còn là cầu thủ tinh quái. Anh hiếm khi bỏ lỡ những cơ hội đối mặt với thủ môn. Ảnh: Daily Mail.
Trong lúc ăn mừng, tiền đạo thuộc biên chế Man City vẫn ngoái nhìn trọng tài để xác định xem mình có bị việt vị trước khi dứt điểm hay không. Ảnh: Daily Mail.
Phút 36, tỷ số tiếp tục được nâng lên 2-0 cho Argentina. Người lập công là Lionel Messi. Ảnh: Daily Mail.
Sau đường chuyền của Messi, Angel Di Maria thâm nhập vòng cấm và bị Samudio phạm lỗi. Ngay lập tức trọng tài thổi còi cho Argentina hưởng quả phạt đền. Ảnh: Daily Mail.
Trên chấm 11 m, Messi dứt điểm quyết đoán vào góc hiểm khiến thủ thành Silva không có cơ hội cản phá. Ảnh: Daily Mail.
Siêu sao của Barcelona ăn mừng bàn thắng đầu tiên tại Copa Argentina 2015. Ảnh: Daily Mail.
Kể từ khi khởi nghiệp, Messi chưa từng đăng quang Copa America. Bởi vậy, chân sút 27 tuổi thi đấu rất nỗ lực với quyết tâm giúp Argentina lên ngôi tại giải lần này. Ảnh: Daily Mail.
Biết rõ độ nguy hiểm của Messi, HLV Diaz của Parguay luôn bố trí từ hai đến ba cầu thủ theo kèm chủ nhân của 4 Quả bóng vàng thế giới. Ảnh: Daily Mail.
Messi luôn giữ được tinh thần thoải mái bất chấp sự phong tỏa của các cầu thủ Paraguay. Ảnh: Daily Mail.
Phút 60, Nelson Valdez thắp lên hy vọng có điểm cho Paraguay. Sau khi nhận bóng từ Ortigoza, cựu tiền đạo Dortmund tung ra cú sút từ khoảng cách 20 m. Thủ thành Romero lên hơi cao nên không kịp cản phá. Ảnh: Daily Mail.
Khi tất cả đều nghĩ đến chiến thắng cho Argentina thì Lucas Barrios bất ngờ lên tiếng ở phút thi đấu cuối cùng. Sau cú đánh đầu nhả bóng của Da Silva, tiền đạo của Spartak Moscow dứt điểm ngay bằng chân trái ấn định tỷ số hòa 2-2. Ảnh: Reuters.
Kết thúc lượt trận đầu tiên bảng B, Uruguay dẫn đầu với 3 điểm. Trước đó, đội bóng của Edinson Cavani giành chiến thắng trước Jamaica với tỷ số 1-0. Argentina và Paraguay chia sẻ vị trí thứ 2 và 3 với cùng 1 điểm. Ảnh: Reuters.

Tổng hợp trận đấu: Uruguay 1-0 Jamaica

Được đánh giá vượt trội nhưng Uruguay rất vất vả mới giành trọn 3 điểm trước Jamaica trong trận khai màn Copa America nhờ bàn thắng duy nhất của Rodriguez ở phút 52.


Danh sách thi đấu của Argentina và Paraguay.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm