Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ trung vệ Duy Mạnh tiết lộ hình mẫu nàng dâu lý tưởng

Cô Lê Thị Lan chia sẻ chỉ cần Mạnh lấy vợ hiền lành, giản dị và biết cảm thông. Đây là hình mẫu nàng dâu lý tưởng của mẹ trung vệ tuyển Việt Nam.

Người thân Đỗ Duy Mạnh từ lo lắng đến vỡ òa khi xem trận bán kết Hàng chục người dân đã tập trung về nhà tuyển thủ Duy Mạnh để cùng theo dõi trận bán kết AFF Cup. Chiến thắng của tuyển Việt Nam đã đưa người hâm mộ đi qua đủ cung bậc cảm xúc.

Trong làng bóng đá Việt Nam lúc này, Đỗ Duy Mạnh không chỉ được biết tới bởi tài năng trên sân cỏ mà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách hiền lành cùng nước da trắng trẻo và khuôn mặt nhã nhặn, đẹp trai.

Chính bởi vậy, nhiều cô gái thích trung vệ tuyển Việt Nam, trong đó có không ít người mẫu. Tuy vậy, theo cô Lan, đó lại không phải hình mẫu con dâu mình ưa thích. 

"Cứ ngoan ngoãn, hiền lành, giản dị, Mạnh dẫn về đây là cô duyệt hết. Cô chẳng cần Mạnh lấy người mẫu hay diễn viên. Ngoan, hiền và đặc biệt là biết cảm thông cho đặc thù công việc của chồng, thế là mừng rồi", cô Lan chia sẻ. 

Do Duy Manh anh 1
Cô Lan không cần Duy Mạnh phải cưới người mẫu hay diễn viên.

Hiện bên cạnh những thành công trên sân cỏ, Duy Mạnh cũng đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc với bạn gái Quỳnh Anh. Mối tình đẹp của đôi này nhận được sự ngưỡng mộ và ủng hộ từ mọi người xung quanh.

Nhận xét về bạn gái của con, cô Lan tỏ ra hài lòng: "Quỳnh Anh hiền lành, ngoan lắm và rất giản dị".

Chiều 3/12, Duy Mạnh cùng các đồng đội đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam. Chàng hậu vệ gốc Đông Anh sẽ sớm bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết lượt về gặp Philippines vào tối 6/12.

Đình Trọng, Duy Mạnh bị CĐV vây kín trên tàu bay Đình Trọng mất hơn 10 phút mới có thể di chuyển về chỗ ngồi, trong khi đó Duy Mạnh phải "trốn" trong khu vực tiếp viên khi CĐV vây kín, chờ đợi để xin chữ ký, chụp ảnh.

Cảm ơn Sony Việt Nam đã đồng hành cùng tuyến bài "Cổ vũ AFF Cup tại nhà cầu thủ" do Zing.vn thực hiện với mong muốn truyền lửa nhiệt huyết cho đội tuyển Việt tại AFF Suzuki Cup. Sony hân hạnh là nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2017. Đây cũng là thương hiệu mang đến các thiết bị nghe nhìn, giải trí đến cầu thủ như Bravia TV, dàn âm thanh Sound Bar, máy ảnh Alpha, PlayStation, tai nghe…

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm