Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Neymar hẹn hò với game thủ kém 30 tuổi

Nadine Goncalves, 52 tuổi, mẹ của ngôi sao bóng đá Neymar, chia sẻ bức ảnh với người tình mới trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời chúc hạnh phúc.

Theo Quem, mẹ của Neymar đang có mối tình lãng mạn với game thủ Tiago Ramos. Cô chia sẻ bức ảnh tình tứ trên mạng xã hội kèm thông điệp: "Không thể giải thích được...", cùng với hình trái tim. Ramos cũng đăng bức ảnh và nội dung tương tự trên trang cá nhân.

Ne neymar hen ho anh 1

Mẹ Neymar công khai bạn trai mới trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram NV.

Phía dưới bài viết, đông đảo người thân và bạn bè gửi lời chúc hạnh phúc đến họ. Gil Cebol chia sẻ: "Điều quan trọng nhất là hạnh phúc. Tôi yêu bạn và mong Chúa sẽ ban phước cho hai người". Trong khi đó, tiền đạo Neymar bình luận: "Hãy hạnh phúc nhé mẹ ơi. Con yêu mẹ".

Tiago, 22 tuổi, là một trong những khách mời tới dự bữa tiệc sinh nhật của Neymar tại Paris vào tháng 2. Bạn trai mới của Nadine đã chia sẻ hình ảnh lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 28 của Neymar lên mạng xã hội và nhận được lời trêu chọc rằng anh là "dượng của Neymar".

Anh chàng 22 tuổi là game thủ Free Fire. Ngoài ra, anh là cầu thủ bóng đá của đội 4K Easy, thi đấu tại NFA League, một giải nghiệp dư, đóng vai trò là cửa ngõ để bước lên sân chơi chuyên nghiệp tại Brazil.

Nadine và Neymar Pai đã kết hôn được 25 năm và ly thân vào năm 2016. Ngoài Neymar, hai người còn có một con chung nữa là Rafaella Santos. Chồng cũ cũng bình luận dưới bài đăng của Nadine và thể hiện icon vỗ tay.

Neymar và thói quen biểu diễn kỹ thuật Ở tuổi 28, cựu sao Barca vẫn sở hữu phong cách chơi bóng riêng biệt với những pha biểu diễn kỹ thuật khiến đối thủ nhiều lúc phải nổi cáu.

Neymar tiết lộ điều tệ nhất sự nghiệp

Tiền đạo Paris Saint-Germain thú nhận chấn thương là nguyên nhân chính khiến anh bị ám ảnh trong hơn 2 năm qua.

Neymar - kẻ lãng mạn cuối cùng của bóng đá Brazil

Trong một thời đại mà bóng đá ngày càng khô khan, Neymar nổi lên như một biểu tượng của bóng đá đẹp. Những người dân Brazil luôn tự hào về điều đó.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm