Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ 8X chi tiền sắm đồ đôi để cùng con đi khắp thế gian

Chia sẻ với Zing.vn, Thúy Hằng cho biết mỗi tháng cô chi khoảng 10 triệu đồng để mua quần áo cho 2 mẹ con. Sở thích của 8X được chồng ủng hộ.

Ngày 24/9, bộ ảnh 2 mẹ con diện đồ đôi "cùng nhau vi vu khắp chốn" được hội chị em chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Chủ nhân bộ ảnh là Hằng Yotsuba (tên thật: Nguyễn Thúy Hằng, sinh năm 1989), hiện sinh sống và làm việc tại Hải Dương.

Trong hầu hết tấm ảnh, Thúy Hằng và con gái đều có biểu cảm, tạo dáng và mặc đồ tương đồng khiến dân mạng thích thú.

Không chỉ vậy, nhiều người còn dành lời khen cho nhan sắc của 2 mẹ con và vui đùa rằng nhờ có con gái nên mẹ mới có cơ hội trổ tài làm stylist.

Chia sẻ với Zing.vn, Thúy Hằng cho biết con gái đầu lòng của cô tên Nguyễn Ngọc Tường Vi (4 tuổi). Trang phục của 2 mẹ con hầu hết được mua từ các thương hiệu nổi tiếng.

Ngoài ra, những bộ bikini, đồ đi du lịch bằng len do cô tự tay đan cho mình và con gái.

"Mỗi tháng, mình chi khoảng trên dưới 10 triệu đồng để mua quần áo cho 2 mẹ con", 8X nói.

Với Thúy Hằng, dựa vào thu nhập của gia đình, 10 triệu là con số hợp lý. Đam mê thời trang của cô được chồng ủng hộ. Bên cạnh đó, ông xã cũng chính là tác giả chụp hầu hết tấm ảnh của 2 mẹ con.

Mẹ trẻ nói thêm cô luôn lắng nghe ý kiến của con gái trước khi quyết định mua đồ. Nếu bé không thích, cô sẽ đổi mẫu khác chứ không ép bé mặc theo ý mẹ.

"Với mình, có rất nhiều điều tuyệt vời thế giới này và có con gái là điều tuyệt vời nhất. Hai mẹ con có thể cùng nhau du lịch, mua sắm, trang điểm, diện những món đồ yêu thích giống hệt nhau", Thúy Hằng khẳng định.

Claret Giang Lê tung ảnh cưới với hot boy cảnh sát

Trên trang cá nhân, rich kid Claret Giang Lê tung bộ ảnh cưới chụp tại nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới và nhận được sự chú ý từ dân mạng.

Trúc Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm