Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McTominay tái lập thống kê sau 23 năm tại đấu trường châu Âu

Theo Opta, McTominay trở thành cầu thủ đầu tiên vào sân từ ghế dự bị rồi ghi bàn ấn định chiến thắng trong thời gian bù giờ hiệp hai cho MU tại cúp châu Âu kể từ năm 1999.

MU thang Omonia anh 1

Phút 90+3, Scott McTominay chớp cơ hội, tung cú sút căng từ cự ly gần để đánh sập hàng thủ Omonia. Đây cũng là khoảnh khắc định đoạt trận đấu trên sân Old Trafford. Cái tên gần nhất làm được điều tương tự cho CLB chủ sân Old Trafford là Ole Gunnar Solskjaer khi ông lập công trong trận chung kết Champions League với Bayern năm 1999.

MU thang Omonia anh 2

"Chúng ta cần thật kiên nhẫn bởi thủ môn của Omonia đã chơi thực sự tốt. Man United đã cho thấy tinh thần không bỏ cuộc. Toàn đội đã cố gắng đến những giây cuối cùng", McTominay phát biểu sau khoảnh khắc người hùng.

MU thang Omonia anh 3

Trước đó, MU đã trải qua quãng thời gian khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của Omonia. Marcus Rashford cùng đồng đội tung đến 33 cú sút, 11 trong số đó đi trúng đích, nhưng không thể ghi bàn.

MU thang Omonia anh 4

Siêu sao Cristiano Ronaldo cũng có ngày thi đấu thất vọng. Anh có 6 lần dứt điểm nhưng chỉ một đi trúng đích là pha bỏ lỡ trong tình huống đá bồi cận thành đầu hiệp hai.

MU thang Omonia anh 5

Francis Uzoho có ngày thi đấu thăng hoa trước hàng công toàn sao của Man United. Thủ môn 23 tuổi thực hiện 12 pha cứu thua, 9 trong số đó ngăn cản các cú sút trong vùng cấm. Tuy nhiên, anh gục ngã ở lần dứt điểm thứ 34 của MU. "Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi từng ước được chơi ở Old Trafford từ lâu", Uzoho phát biểu sau trận.

MU thang Omonia anh 6

Thần tượng của Uzoho chính là David de Gea. Thủ môn người Nigeria từng đăng lên trang cá nhân mong ước đạt đến đẳng cấp của đàn anh sinh năm 1990.

MU thang Omonia anh 7

Sau trận thắng nhọc, MU vẫn xếp thứ hai với 9 điểm. Thầy trò HLV Erik ten Hag chỉ cần thêm 1 điểm trước Sheriff ở lượt tiếp theo, trên sân nhà, để đi tiếp.

MU thang Omonia anh 8
MU thang Omonia anh 9
Erik ten Hag nói gì với cầu thủ MU sau hiệp một Sau hiệp một thất vọng trước Omonia ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2022/23, chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu các cầu thủ MU di chuyển và chạy chỗ nhiều hơn.

Man United thắng nhọc Omonia ở phút 90+3

Rạng sáng 14/10 (giờ Hà Nội), Man United chật vật hạ Omonia 1-0 ở lượt trận thứ 4 bảng E Europa League.

Arsenal thắng trận thứ 6 liên tiếp

Bukayo Saka tỏa sáng, giúp Arsenal thắng Bodø/Glimt 1-0 ở loạt trận 4 bảng A Europa League tối ngày 13/10.

Thầy trò Mourinho gây thất vọng ở Europa League

Đêm 13/10 (giờ Hà Nội), Roma hòa chật vật Betis 1-1 đồng thời đối diện nguy cơ bị loại ở bảng C Europa League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm