Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McGregor dọa sẽ đấm vỡ mặt Mayweather

Mới đây, mạng truyền hình Mỹ Showtime đã đăng video đầu tiên để quảng bá cho trận "siêu quyền" giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor.

Đoạn video quảng bá trước trận Conor McGregor và Floyd Mayweather Trong đoạn video, Conor McGregor tự tin tuyên bố sẽ đấm vỡ mặt đối thủ.

Trong tuần này dự kiến hai tay đấm Floyd Mayweather, Conor McGregor sẽ tham gia buổi họp báo và đưa ra những phát biểu đầu tiên trước thềm trận đấu rất được chờ đợi diễn ra vào cuối tháng sau.

Nhân sự kiện trên, mạng truyền hình vô tuyến Showtime, đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng trận đấu đã tung ra video có độ dài 2 phút để quảng bá và ngay lập tức thu hút được sự chú ý của người hâm mộ với hơn 850.000 lượt xem trên YouTube chỉ sau một ngày được đăng tải.

Trong video trên, Mayweather và McGregor đã phát biểu ngắn gọn về trận đấu sắp tới. “Độc cô cầu bại” tự tin về khả năng của mình: “Khi bạn nói đến quyền anh, tất nhiên là bạn đang nói đến Mayweather”.

Thong tin nong truoc tran Mayweather va McGregor anh 1
Mayweather có thành tích ấn tượng với chuỗi 49 trận toàn thắng.

Thế nhưng, nếu xét đến sự tự tin, có lẽ không ai sánh được với McGregor. Tay đấm người Ireland mạnh miệng đáp trả: “Cú đấm của tôi sẽ làm hắn ta vỡ mặt”.

Xuất hiện trong đoạn phim quảng bá còn là một vài hành động ngông cuồng của McGregor, sự giàu có của Mayweather, quá trình tập luyện cũng như những chiến thắng ấn tượng của cả hai tay đấm.

Với Mayweather, đó là thắng lợi trước Manny Pacquiao, Canelo Alvarez. Phía bên kia là hai trận đấu McGregor knock-out Jose Aldo và Eddie Alverez để giành chiếc đai vô địch UFC.

Thong tin nong truoc tran Mayweather va McGregor anh 2
Conor McGregor tung cú đấm hạ gục Jose Aldo.

Buổi họp báo đầu tiên giữa Mayweather và McGregor được tổ chức tại Los Angeles vào ngày 11/7, tiếp đến là ở Toronto và Newyork trước khi kết thúc tại London trong thứ sáu tuần này.

Ngày 26/8, “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather sẽ đối đầu với “gã ngông” Conor McGregor trong trận so găng tỷ đô được tổ chức tại nhà thi đấu T-Mobile, bang Nevada.

Tiến Thành (Theo Marca)

Bạn có thể quan tâm