Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Campuchia được tại ngoại sau cáo buộc trộm cắp

Tòa án Phnom Penh ngày 13/5 cho phép người dẫn chương trình Mean Pich Rita được tại ngoại, sau khi cô này bị tạm giữ vì cáo buộc trộm cắp.

Theo quyết định của Thẩm phán Koy Sao, cô Pich Rita được tại ngoại và vẫn phải chịu sự giám sát của tòa án, tờ Khmer Times đưa tin.

Trước đó, người dẫn chương trình Mean Pich Rita đệ đơn kiện đại gia Heng Sear cố tình cưỡng hiếp cô trong xe hơi vào buổi chiều ngày 4/5.

Đến ngày 11/5, Pich Rita bị bắt tạm giam, sau khi bị vị đại gia kiện ngược lại với tội danh “trộm cắp có tình tiết tăng nặng (sử dụng bạo lực)”. Cô đang chờ đến phiên xét xử.

MC ‘hoa hau’ Campuchia anh 1

Cô Mean Pich Rita xuất hiện tại một tòa án ở Phnom Penh. Ảnh: Facebook.

Căn cứ vào trát hầu tòa, cô Pich Rita phải phản hồi lệnh triệu tập bất kỳ lúc nào, không được thay đổi nơi ở khi đang bị điều tra và không được xuất cảnh đi nước ngoài.

Nếu cố tình trốn lệnh triệu tập, cô Pich Rita sẽ bị quy tội không chấp hành lệnh của tòa án. Khi ấy, thẩm phán chuyên trách vụ việc có thể ra lệnh bắt giữ bị can.

Trong đơn khiếu nại, cô Mean Pich Rita kêu gọi giới chức tìm ra sự thật và trả lại công bằng cho cô. Cô còn yêu cầu khoản bồi thường 100.000 USD và khoản hòa giải 10.000 USD.

Cô Mean Pich Rita, người dẫn chương trình của đài MyTV, từng tham gia cuộc thi hoa hậu Miss Grand Cambodia.

Tất cả tỉnh của Campuchia đã có ca mắc Covid-19

Với việc tỉnh Ratanakiri đã phát hiện các ca nhiễm virus corona đầu tiên, tất cả địa phương ở Campuchia đều đã có người mắc Covid-19.

Hết phạt roi, Campuchia chuyển sang phạt chạy người vi phạm phong tỏa

Cảnh sát Campuchia đã yêu cầu người vi phạm phong tỏa chạy nhiều vòng quanh bùng binh, thay vì phạt tiền hay đưa họ ra tòa án.

Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia tích cực phòng chống Covid-19

Điều này đã mang lại lợi ích to lớn cho quan hệ hữu nghị Campuchia - Việt Nam, đặc biệt trong giai đoạn hai nước đoàn kết chống lại kẻ thù chung là đại dịch Covid-19.

Uyên Uyên

Bạn có thể quan tâm